Hyundai tương tác với các thế hệ mới về khả năng di chuyển trong tương lai

14:40' - 14/02/2024
BNEWS Hãng sản xuất ô tô lớn nhất Hàn Quốc Hyundai vừa ra mắt một trò chơi mới theo chủ đề di chuyển trên nền tảng trực tuyến Roblox đang phổ biến toàn cầu, hướng về khả năng di chuyển trong tương lai.

 
Ngoài các bản đồ và thử thách đi kèm, Hyundai Motor còn cung cấp một bộ sưu tập các mặt hàng và phụ kiện kỹ thuật số trên nền tảng của Roblox. Người dùng có thể mua và tùy chỉnh hình đại diện của mình bằng các nhân vật robot và vật phẩm kỹ thuật số.

Phiên bản beta mở của trò chơi gần đây đã được giới thiệu trong khuôn khổ sự tham gia của Hyundai tại Triển lãm thương mại điện tử tiêu dùng (CES 2024) ở Las Vegas.

Hyundai Motor cho biết họ đang liên tục tương tác với các thế hệ mới để thúc đẩy tầm nhìn về khả năng di chuyển trong tương lai. Công ty cho biết họ có kế hoạch tăng cường hơn nữa hoạt động truyền thông để nhấn mạnh tầm nhìn về di chuyển trong tương lai.

Với tiêu đề "Cuộc phiêu lưu trong tương lai của Hyundai", trò chơi bao gồm sáu thử thách hành động theo chủ đề xoay quanh khả năng di chuyển trong tương lai. Người chơi thực hiện hành trình khám phá một công viên theo chủ đề tương lai có robot, xe điện Ioniq, taxi bay và các công nghệ biến đổi tương lai khác.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục