iPhone 17 bán chạy hơn 14% so với iPhone 16 tại Mỹ và Trung Quốc

07:00' - 21/10/2025
BNEWS Theo Counterpoint, chỉ sau 10 ngày mở bán, doanh số iPhone 17 tại Mỹ và Trung Quốc tăng 14% so với iPhone 16, trong đó bản tiêu chuẩn tại Trung Quốc gần gấp đôi, nhờ giá hợp lý và nâng cấp mạnh mẽ.

Theo công bố của hãng nghiên cứu thị trường Counterpoint, dòng iPhone 17 của Apple đã ghi nhận doanh số mở bán ban đầu vượt trội so với phiên bản 16 tại 2 thị trường chủ chốt là Trung Quốc và Mỹ.

Cụ thể, trong 10 ngày đầu mở bán, doanh số iPhone 17 tại 2 thị trường nói trên đều cao hơn 14% so với iPhone 16 trong cùng giai đoạn. Đáng chú ý, với mẫu iPhone 17 bản tiêu chuẩn, doanh số bán tại thị trường Trung Quốc tăng gần gấp đôi so với iPhone 16. Bên cạnh đó, doanh số tiêu thụ iPhone 17 ghi nhận mức tăng 31% tại cả 2 thị trường Trung Quốc và Mỹ.

 

Theo các nhà phân tích cao cấp của Counterpoint, iPhone 17 bản tiêu chuẩn thực sự thu hút người dùng nhờ mức giá hợp lý so với giá trị mang lại. Với chip mạnh mẽ hơn, màn hình cải tiến, dung lượng lưu trữ cơ bản cao hơn, camera selfie nâng cấp nhưng iPhone 17 vẫn giữ nguyên mức giá so với iPhone 16 ra mắt năm ngoái.

Apple chính thức ra mắt dòng iPhone 17 trên toàn cầu, trong đó có thị trường Trung Quốc, vào tháng 9 vừa qua.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục