Jaguar XF lần đầu kết hợp với điệp viên 007 trong phim ‘No Time To Die’

09:14' - 02/10/2021
BNEWS Jaguar XF đã thể hiện hiệu suất đặc biệt và động lực lái phấn khích trong một cảnh rượt đuổi ly kỳ của bộ phim Điệp viên James Bond mới ‘No Time To Die’ đang được công chiếu.

Được quay ở Matera, miền Nam nước Ý, hai chiếc xe XF len lỏi qua những con đường hẹp, ngoằn ngoèo của thành phố, lái xe qua các quảng trường và phi xuống những bậc thang rải sỏi để đuổi theo James Bond.

Cả hai chiếc XF đều được trang bị hệ thống dẫn động bốn bánh toàn thời gian của Jaguar với công nghệ truyền động thông minh, mang đến mức độ bám đường đáng kinh ngạc trên các bề mặt có độ bám thấp.

Những người cầm lái XF đuổi theo 007 trong bộ phim ‘No Time To Die’ chứng minh rằng không có con phố nào quá nhỏ và cũng không có góc cua quá hẹp.

Chris Corbould, Giám sát hiệu ứng đặc biệt của ‘No Time To Die’ và Giám sát hành động của xe cho biết: “Jaguar XF là một lựa chọn thú vị cho các cảnh quay xe ở mức độ yêu cầu rất cao này. Chúng tôi luôn tìm cách đẩy ranh giới đến cực hạn qua các pha trình diễn nguy hiểm trong phim và điều này cũng mở rộng thêm khả năng thể hiện của những chiếc xe.Chỉ có vài inch để dự phòng trong những con hẻm hẹp và không cho phép có biên độ sai sót, mẫu xe XF cho thấy hiệu suất và hệ truyền động đáp ứng được nhu cầu này”.

Anna Gallagher, Giám đốc Thương hiệu Jaguar cho biết: “Cho dù đó là một cuộc truy đuổi tốc độ cao qua những con phố ngoằn ngoèo và quảng trường ở miền Nam nước Ý, nơi chiếc xe quay những cảnh rượt đuổi trong bộ phim ‘No Time To Die’ hay những con phố nhộn nhịp của thủ đô London, Jaguar XF thực sự là một chiếc xe dành cho mọi cuộc chơi”.

‘No Time To Die’ được sản xuất bởi đạo diễn Cary Joji Fukunaga cùng với sự tham gia của diễn viên Daniel Craig, đánh dấu lần xuất hiện thứ năm và là lần cuối trong các tập phim James Bond 007, loạt phim dựa trên các tác phẩm của Ian Fleming.

Bộ phim sẽ được công chiếu tại các rạp chiếu phim từ ngày 30/9/2021 tại Vương quốc Anh thông qua Universal Pictures International, tại Hoa Kỳ vào ngày 8/10/2021 và nhà phát hành United Artists của tập đoàn Metro Goldwyn Mayer (MGM)./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục