Jetstar Pacific liên danh chuyến bay với hãng hàng không Emirates

12:35' - 06/09/2018
BNEWS Hãng hàng không dịch vụ 5 sao có trụ sở tại Dubai, Emirates và Jetstar Pacific, vừa chính thức hợp tác liên danh trên các chuyến bay nội địa Việt Nam và quốc tế kết nối cùng mạng bay của Emirates.
Việc liên kết giữa Emirates và Jetstar Pacific sẽ góp phần tăng thêm lượng khách du lịch đến Việt Nam. Ảnh: Jetstar Pacific
Ngày 6/9, đại diện Hãng hàng không Jetstar Pacific thông tin, Hãng hàng không dịch vụ 5 sao có trụ sở tại Dubai, Emirates và Jetstar Pacific, vừa chính thức hợp tác liên danh trên các chuyến bay nội địa Việt Nam và quốc tế kết nối cùng mạng bay của Emirates đến 160 điểm trên thế giới.
Việc mở rộng quan hệ đối tác giữa Emirates và Jetstar Pacific sẽ góp phần tăng thêm lượng khách du lịch đến Việt Nam, bằng sự kết nối tiện lợi hơn giữa các chuyến bay từ châu Âu, châu Mỹ, châu Phi, châu Á – Thái Bình Dương và Trung Đông với chuyến bay của Jetstar Pacific. Hành khách chỉ cần một mã đặt chỗ duy nhất để tận hưởng, trải nghiệm sự liền mạch từ khâu bán vé, thủ tục check-in, lên máy bay và hành lý ký gửi liên thông giữa các chuyến bay quốc tế.
Theo đó, du khách của Hãng hàng không Emirates trên thế giới muốn khám phá Việt Nam có thể đặt vé chặng quốc tế đến Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội và kết nối các chuyến bay nội địa Jetstar Pacific đến 14 thành phố, điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam. Đồng thời, từ Việt Nam du khách cũng có thể đặt vé từ 16 điểm đến nội địa, bao gồm cả các điểm đến quốc tế như Hong Kong (Trung Quốc); Osaka (Nhật Bản); Đài Bắc (Đài Loan – Trung Quốc); Singapore; Quảng Châu (Trung Quốc), Bangkok (Thái Lan) của Jetstar Pacific kết nối tại Tp. Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội và bay với Hãng hàng không Emirates đến 160 điểm đến trên thế giới.
Cũng theo thông tin từ Jetstar Pacific, hợp tác liên danh này áp dụng cho hành khách mua vé trên hệ thống của Emirates, sử dụng chuyến bay của Emirates và kết nối với các chuyến bay nội địa, quốc tế của Jetstar Pacific.
Emirates là hãng hàng không dịch vụ 5 sao có trụ sở tại Dubai, hiện khai thác các chuyến bay liên danh trên 23 chặng bay với Jetstar Airways (Australia), 12 chặng bay với Jetstar Asia (Singapore) và tiếp tục mở rộng hợp tác với Jetstar Pacific tại Việt Nam.
Trên chuyến bay liên danh của Emirates do Jetstar Pacific khai thác, hành khách được cung cấp hành lý miễn cước tương tự chuyến bay của Emirates, được sắp xếp chỗ ngồi ở 10 hàng ghế đầu tiên cùng các bữa ăn. Bao gồm các chuyến bay từ Tp. Hồ Chí Minh đến Singapore, Bangkok để tiếp tục hành trình đến Brisbane, Melbourne hoặc Sydney của Australia.
Đặc biệt, hành khách Emirates bay trên chuyến bay liên danh do Jetstar Pacific khai thác cũng sẽ được tích lũy và sử dụng dặm thưởng chương trình khách hàng thường xuyên “Emirates Skywards”.
Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên của Việt Nam. Hãng có hai cổ đông chính là Hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines và Tập đoàn hàng không quốc gia Australia – Qantas Group (Qantas Airways). Hiện Jetstar Pacific đang khai thác khoảng 120 chuyến bay/ngày, kết nối cùng mạng bay giá rẻ của Jetstar Group đến 85 điểm đến 17 quốc gia trong khu vực châu Á – Thái Bình Dương./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục