JPMorgan sẽ mua "mảng" kinh doanh khách hàng thân thiết toàn cầu của cxLoyalty

07:44' - 31/12/2020
BNEWS Ngân hàng JPMorgan Chase & Co sẽ mua mảng kinh doanh khách hàng thân thiết toàn cầu của cxLoyalty Group Holdings Inc, nhà cung cấp các giải pháp gắn kết khách hàng và khách hàng thân thiết hàng đầu.
Theo thương vụ trên, với các điều khoản tài chính không được tiết lộ, JPMorgan sẽ hợp nhất các nền tảng công nghệ, hãng lữ hành truyền thống, thẻ quà tặng, hoạt động thương mại và các hoạt động kinh doanh ngân hàng tích điểm của cxLoyalty vào chương trình thẻ của Chase.

Theo người đứng đầu bộ phận cho vay tiêu dùng của JPMorgan, Marianne Lake, mọi người trên toàn cầu muốn đi nghỉ và du lịch trở lại và điều đó sẽ trở thành hiện thực với nhiều người trong tương lai gần. Việc mua lại các mảng kinh doanh du lịch và điểm thưởng của cxLoyalty sẽ giúp hàng triệu khách hàng của Chase sẽ có những trải nghiệm mạnh hơn một khi họ sẵn sàng, thoải mái và tự tin khi đi du lich.

Giám đốc truyền thông của JP Morgan, Amy Bonitatibus, cho biết, gần một nửa số nhân viên của cxLoyalty, trong đó có Giám đốc điều hành Todd Siegel, sẽ gia nhập J.P. Morgan. Với trụ sở tại Stamford-Connecticut, cxLoyalty có tổng cộng 3.100 nhân viên.

CNBC đưa tin, trước đó, JP Morgan và cxLoyalty đã hợp tác trong chương trình điểm thưởng thẻ tín dụng cho đến năm 2018, trước khi chuyển sang Expedia./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục