Kết nối internet miễn phí với chương trình “Xin chào Nhật Bản!” từ Vietnam Airlines
Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng và trải nghiệm internet của hành khách trong mỗi chuyến bay tới Nhật Bản, từ ngày 1/10/2017 đến ngày 28/2/2018, Vietnam Airlines và đối tác chiến lược All Nippon Airways (ANA) lần đầu tiên hợp tác triển khai chương trình khuyến mại, cung cấp dịch vụ Wi-Fi miễn phí với tên gọi“Xin chào Nhật Bản!”.
Theo đó, các hành khách mua vé máy bay trên các chuyến bay của Vietnam Air lines hoặc ANA từ Việt Nam đi Nhật sẽ được sử dụng Wi-Fi miễn phí và không giới hạn trong vòng 4 ngày tại xứ sở Mặt trời mọc.
Với sự ưu việt từ công nghệ truyền thông không dây 4G/LTE tốc độ kết nối cao và ổn định, hành khách có thể dễ dàng kết nối internet tại Nhật Bản mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, dung lượng sử dụng không giới hạn sẽ giúp khách hàng thoải mái lướt web, xem phim, gọi điện thoại hoặc “video call” với bạn bè, người thân.
Đối với những ai du lịch theo nhóm, bộ định tuyến Wi-Fi là sự lựa chọn lý tưởng với khả năng cho phép nhiều thiết bị kết nối internet tại cùng một thời điểm, thuận tiện hơn các dịch vụ truyền thống như chuyển vùng (roaming) hay thay SIM, nạp thẻ điện thoại.
Ông Trịnh Ngọc Thành, Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Đây là lần đầu tiên Vietnam Airlines và đối tác chiến lược All Nippon Airways triển khai chương trình khuyến mại chung, mang đến lợi ích ngày càng phong phú, đa dạng hơn cho khách hàng".
Ông Masazumi Sugi, Trưởng đại diện của ANA tại Việt Nam chia sẻ: "Chúng tôi rất vui mừng khi triển khai dự án hợp tác này với Vietnam Airlines. Tôi tin rằng dịch vụ Wi-Fi miễn phí tại Nhật Bản sẽ mang đến sự thú vị và đáng nhớ cho những chuyến đi của hành khách, đồng thời khuyến khích du khách Việt Nam đến thăm Nhật Bản nhiều hơn nữa".
Để sử dụng dịch vụ Wi-Fi vô cùng tiện lợi này, sau khi mua vé trên website hoặc phòng vé, đại lý của hai hãng, khách hàng chỉ cần đăng ký tại địa chỉ www.ana-vna.com trước thời gian khởi hành 4 ngày. Sau khi hạ cánh, hành khách sẽ nhận bộ định tuyến Wi-Fi tại sân bay và hoàn trả trước khi rời Nhật Bản.
Những khách hàng sử dụng Wi-Fi quá 4 ngày sẽ tự trả chi phí phát sinh là 720JPY (tương đương 147.000 đồng/ngày), một mức giá cũng rất hợp lý so với các phương án dịch vụ khác.
Đặc biệt, khách hàng có cơ hội tham gia bốc thăm may mắn khi đăng kí dịch vụ Wi-Fi miễn phí từ ngày 27/9 - 25/12/2017 với nhiều phần quà hấp dẫn bao gồm: 2 cặp vé khứ hồi hạng thương gia hành trình từ Việt Nam đi Nhật Bản; 4 điện thoại iPhoneX 64GB, 50 mô hình máy bay và 200 phiếu mua hàng tại trung tâm mua sắm AEON.
Kết quả bốc thăm sẽ được công bố vào ngày 20/1/2018. Danh sách khách hàng trúng giải sẽ được công bố qua email, website của hai hãng và website của chương trìnhwww.ana-vna.com. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập websitewww.ana-vna.com.
Được biết, chương trình “Xin chào Nhật Bản!” là một phần trong nội dung hợp tác chiến lược giữa Vietnam Airlines và ANA - hãng hàng không 5 sao lớn nhất và duy nhất tại Nhật Bản.
Sau khi ANA Holdings (công ty mẹ của ANA) mua lại 8,8% cổ phần của Vietnam Airlines vào năm 2016, hai hãng hàng không đã hợp tác liên doanh trên 10 đường bay quốc tế giữa Nhật Bản - Việt Nam và 25 đường bay nội địa trọng điểm giữa hai quốc gia, tạo điều kiện cho du khách đi lại thuận tiện hơn nhờ vào các lựa chọn bay khác nhau.
Vietnam Airlines hiện đang khai thác 156 chuyến bay/tuần trên 10 đường bay giữa Nhật Bản và Việt Nam, trong đó 20 chuyến khai thác bằng máy bay Airbus A350-900XWB và Boeing 787-9 Dreamliner. ANA khai thác 21 chuyến bay/tuần trên hai đường bay./.
Tin liên quan
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines lên kế hoạch vận chuyển gần 25 triệu lượt khách
09:18' - 30/09/2017
Vietnam Airlines đang lên kế hoạch vận chuyển khoảng 24,97 triệu lượt khách, tăng 10,8% với 2017, sản lượng hàng hoá đạt khoảng 320 nghìn tấn hàng hoá.
-
Doanh nghiệp
Vietnam Airlines cung ứng hơn 1,4 triệu vé dịp Tết Nguyên Đán 2018
14:21' - 27/09/2017
Thông tin từ Vietnam Airlines và Jetstar Pacific cho hay, bắt đầu từ ngày 27/9, hai hãng này chính thức mở bán vé máy bay dịp Tết Nguyên Đán 2018 trên tất cả các đường bay nội địa.
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines khai thác trở lại các chuyến bay bị ảnh hưởng của bão số 10
11:39' - 16/09/2017
Các chuyến bay của Vietnam Airlines đến/đi từ các sân bay bị ảnh hưởng do bão số 10 đã được Vietnam Airlines khai thác trở lại bình thường.
-
Doanh nghiệp
Áp dụng mức thu phí mới, Vietnam Airlines không tăng cước vận chuyển
17:43' - 13/09/2017
Từ ngày 1/10/2017, Vietnam Airlines sẽ áp dụng mức thu mới đối với phí phục vụ hành khách và bảo đảm an ninh hành khách, hành lý cho các vé xuất mới và vé đổi.
-
Chuyển động DN
Vietnam Airlines và Vietnampost hợp tác nâng cao hiệu quả hoạt động
18:24' - 29/08/2017
Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã ký thỏa thuận hợp tác nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động.
Tin cùng chuyên mục
-
Doanh nghiệp
Meta vướng cáo buộc che giấu bằng chứng về tác hại của mạng xã hội
14:20'
Meta đã dừng nghiên cứu nội bộ về tác động của Facebook và Instagram đối với sức khỏe tinh thần sau khi phát hiện bằng chứng mang tính nhân quả cho thấy sản phẩm gây hại cho người dùng.
-
Doanh nghiệp
EVNNPT thăm, hỗ trợ người lao động bị ảnh hưởng thiên tai tại Khánh Hòa
11:44'
Đoàn công tác EVNNPT do Tổng giám đốc Phạm Lê Phú dẫn đầu đã đến Khánh Hòa thăm hỏi, động viên và hỗ trợ cán bộ công nhân viên Đội Truyền tải điện Khánh Hòa bị thiệt hại nặng do mưa lũ.
-
Doanh nghiệp
Các nhà đầu tư nước ngoài thâu tóm chuỗi cung ứng hàng không châu Âu
05:30'
Sự gia tăng các thương vụ thâu tóm được dự báo sẽ còn mạnh hơn trong những năm tới, khi thế hệ lãnh đạo sáng lập sinh ra trong thời kỳ bùng nổ dân số (Baby boomer) đồng loạt về hưu.
-
Doanh nghiệp
Petrovietnam hỗ trợ khẩn cấp nhu yếu phẩm cho đồng bào bị lũ lụt ở Đắk Lắk
21:59' - 22/11/2025
Trước những ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai tại tỉnh Đắk Lắk, Petrovietnam đã hỗ trợ khẩn cấp 5 tấn gạo và 1.000 thùng nước cho người dân ở các khu vực chịu ảnh hưởng nghiêm trọng.
-
Doanh nghiệp
Kết nối công nghệ số và xanh từ đơn vị nghiên cứu vào doanh nghiệp Việt
15:13' - 22/11/2025
Doanh nghiệp chuyển hướng sang tiêu chuẩn xanh và mô hình sản xuất bền vững là xu thế không thể đảo ngược. Do đó trách nhiệm của cơ sở nghiên cứu và đào tạo là phải có tầm nhìn “đi trước một bước”.
-
Doanh nghiệp
Ngành đường sắt cập nhật lịch chạy tàu do mưa lũ từ ngày 22 - 23/11
11:31' - 22/11/2025
Do ảnh hưởng mưa lũ khu vực Nam Trung Bộ, tính từ ngày 17/11 đến hôm nay (22/11), ngành đường sắt đã thông báo ngừng chạy 41 đoàn tàu khách.
-
Doanh nghiệp
74,78% khách hàng ở miền Trung – Tây Nguyên được cấp điện trở lại sau ngập lụt
10:36' - 22/11/2025
Đến 7 giờ ngày 22/11, Tổng công ty đã khôi phục cấp điện cho 881.003 khách hàng ở miền Trung - Tây Nguyên, tương đương 74,78% tổng số khách hàng bị ảnh hưởng do mưa lớn và ngập lụt những ngày qua.
-
Doanh nghiệp
Tòa án Tây Ban Nha buộc Meta bồi thường gần 480 triệu euro
08:00' - 22/11/2025
Tòa án Thương mại Madrid tại Tây Ban Nha vừa ra phán quyết buộc Meta, công ty mẹ của Facebook, phải bồi thường 479 triệu euro (552 triệu USD) cho các đơn vị truyền thông kỹ thuật số tại nước này.
-
Doanh nghiệp
Đồng Tháp xây hệ sinh thái mới để doanh nghiệp vươn xa
09:09' - 21/11/2025
Theo Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Tháp Nguyễn Thành Diệu, thời gian tới, tỉnh sẽ tiếp tục đồng hành cùng doanh nhân, doanh nghiệp cũng như triển khai hiệu quả Nghị quyết số 68.

Nhân viên Vietnam Airlines đang phục vụ khách hàng. Ảnh minh họa: Vietnam Airlines