Kết nối, nâng tầm, phát triển các hoạt động dịch vụ hàng không

11:03' - 15/10/2022
BNEWS Công ty cổ phần Hàng không Đà Nẵng thành lập thêm chi nhánh tại Hà Nội đánh dấu sự trưởng thành về kinh doanh lẫn quản trị doanh nghiệp với kỳ vọng nâng tầm, phát triển hoạt động dịch vụ hàng không.

Sáng 15/10, Công ty cổ phần Hàng không Đà Nẵng tổ chức lễ khai trương chi nhánh Hà Nôi tại tòa nhà B, phòng B103 Trung tâm Hội nghị 37 Hùng Vương. Thành lập thêm chi nhánh là sự kiện quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành mọi mặt về kinh doanh lẫn quản trị của Công ty; đồng thời được kỳ vọng sẽ kết nối, nâng tầm, phát triển các hoạt động dịch vụ hàng không. 

Tại lễ khai trương, ông Võ Quang Vũ - Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Hàng không Đà Nẵng cho biết, việc khai trương chi nhánh tại Hà Nội chỉ là bước khởi động trước vạch xuất phát. Để có thể đạt được những mục tiêu lớn trước mắt, ban lãnh đạo cùng các cấp quản lý, nhân viên Công ty sẽ nỗ lực không ngừng để khẳng định thương hiệu của mình trên thị trường; đồng thời hướng đến những mục tiêu mang tính chiến lược cao hơn. 

Theo ông Võ Quang Vũ, nhận thức được những khó khăn trên thị trường hàng không, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh các hoạt động dịch vụ, Công ty luôn bám sát và nỗ lực để thực hiện theo phương châm “thế giới trong tầm tay”; lấy đó làm cơ sở để đội ngũ cán bộ, nhân viên Công ty có được điều kiện tốt nhất để hoàn thiện nghĩa vụ của mình. 

Mục tiêu Công ty cổ phần Hàng không Đà Nẵng đặt ra trong thời gian tới là kết nối hợp tác, phát triển dài hạn trên các hạng mục về kinh doanh trong lĩnh vực hàng không, hệ thống dịch vụ du lịch và nghiên cứu ứng dụng khoa học công nghệ phục vụ hàng không - ông Võ Quang Vũ khẳng định.

Trải qua 5 năm xây dựng, trưởng thành và không ngừng nỗ lực vươn lên, Công ty cổ phần Hàng không Đà Nẵng có nhiều thay đổi lớn về tầm vóc, chức năng chính. Điều này đã được thể hiện bằng những thành tích đạt được đáng kể trong lĩnh vực ngành hàng không. Điển hình là việc tổ chức nhiều triển lãm, hội thảo, sự kiện, truyền thông hàng không; liên kết tuyển sinh, đào tạo trong lĩnh vực hàng không; đào tạo kỹ năng mềm thi tuyển nhân viên hàng không; nhượng quyền văn phòng tuyển sinh, việc làm hàng không.

Cùng đó, Công ty còn nghiên cứu ứng dụng khoa học công nghệ phục vụ hàng không; cho thuê máy bay, giảng viên chuyên ngành hàng không; cung cấp vé máy bay giá gốc đến các đại lý và khách hàng…

Để mở rộng thị trường kinh doanh và phát triển bền vững, mang lại nhiều giá trị thiết thực cho cộng đồng, tại lễ khai trương, Công ty cổ phần Hàng không Đà Nẵng đã ký kết hợp tác với nhiều đối tác chiến lược như: Công ty cổ phần Tư vấn đầu tư quốc tế Đức Việt; Văn phòng đại diện Công ty TNHH Thương mại và Xuất nhập khẩu AHK; Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Hà My Group./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục