Khai mạc Hội chợ Nông nghiệp-Công nghiệp Thương mại Vĩnh Long

21:29' - 28/11/2018
BNEWS Tối 28/11, tại thành phố Vĩnh Long, Hội chợ Nông nghiệp – Công nghiệp – Thương mại tỉnh Vĩnh Long năm 2018 đã chính thức khai mạc.
Các đại biểu cắt băng khai mạc hội chợ. Ảnh: Phạm Minh Tuấn -TTXVN

Hội chợ thu hút 750 gian hàng của 400 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia; trong đó có 4 gian hàng của các doanh nghiệp tỉnh Kampong Speu (Vương quốc Campuchia).

Hội chợ nhằm quảng bá, giới thiệu và bán sản phẩm của các ngành hàng: sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu, thủ công mỹ nghệ, lương thực, thực phẩm, viễn thông, giống cây trồng, trang trí nội thất, hàng tiêu dùng...

Khách tham quan các gian hàng tại hội chợ. Ảnh: Phạm Minh Tuấn - TTXVN

Phó Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Vĩnh Long Nguyễn Văn Còn cho biết, hội chợ nhằm tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh tham gia quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác, mở rộng thị trường tiêu thụ các sản phẩm chủ lực, góp phần thúc đẩy kinh tế tỉnh phát triển.

Ngoài ra, đây còn là điều kiện, cơ hội để doanh nghiệp kết nối giao thương, trao đổi thông tin về hàng hóa giữa người sản xuất với nhu cầu của người tiêu dùng để ngày càng hoàn thiện sản phẩm.

Người tiêu dùng được tiếp cận với hàng hóa chất lượng, có nguồn gốc sản xuất trong nước, qua đó góp phần đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Hội chợ Nông nghiệp – Công nghiệp – Thương mại tỉnh Vĩnh Long diễn ra đến hết ngày 4/12/2018./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục