Khai trương Trung tâm Thương mại Aeon Mall Hà Đông

22:06' - 05/12/2019
BNEWS Aeon Mall Hà Đông đã chính thức được khai trương và đi vào hoạt động vào tối 5/12, đây sẽ là Trung tâm Thương mại thứ hai tại Hà Nội được quản lý và điều hành bởi Công ty TNHH Aeon Mall Việt Nam.

Trung tâm Thương mại  Aeon Mall Hà Đông là trung tâm bách hóa tổng hợp, siêu thị thứ 2 của nhà bán lẻ này tại miền Bắc, với thiết kế 3 tầng, diện tích sàn lên tới 22.700m2 và diện tích bán hàng là 16.259m2.

Aeon Mall  Hà Đông quy tụ hơn 221 đơn vị kinh doanh thuộc các ngành hàng ẩm thực, thời trang, gia dụng và giải trí. Đặc biệt, những thương hiệu lần đầu xuất hiện tại Việt Nam chiếm tới 40%.
Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung đánh giá cao những nỗ lực thúc đẩy đầu tư của Tập đoàn Aeon tại Hà Nội trong thời gian qua và tin tưởng rằng tập đoàn sẽ tiếp tục gặt hái thành công, góp phần thúc đẩy quan hệ hữu nghị hợp tác giữa Việt Nam và Nhật Bản.
Chủ tịch Nguyễn Đức Chung cũng ghi nhận và biểu dương các sở, ban, ngành của thành phố, UBND quận Hà Đông, UBND quận Nam Từ Liêm đã tích cực phối hợp chặt chẽ với các nhà đầu tư trong giải phóng mặt bằng và kịp thời giải quyết những vướng mắc, khó khăn trong quá trình thực hiện dự án.
Chủ tịch Nguyễn Đức Chung cũng nhấn mạnh: Tập đoàn Aeon đã trở thành một doanh nghiệp phát triển hài hòa với cộng đồng tại Việt Nam, với Thủ đô Hà Nội, với nhiều hoạt động thiện nguyện, các dự án giáo dục và bảo vệ môi trường. Về thương mại, Aeon Việt Nam là đối tác lớn, thu mua các sản phẩm của Việt Nam. Tỷ lệ hàng Việt Nam trong siêu thị của Aeon đã chiếm hơn 80%.
Đã có trên 2.600 doanh nghiệp của Việt Nam trở thành các nhà cung cấp với hàng trăm nghìn sản phẩm cho tập đoàn tiêu thụ trong hệ thống, thể hiện cam kết hỗ trợ của các doanh nghiệp Việt Nam và chính quyền thành phố trong việc phát triển sản phẩm đa dạng, nâng cao tiêu chuẩn hàng hóa để đáp ứng những yêu cầu khắt khe của thị trường trong nước cũng như nước ngoài.
Trước đó, khu vực Trung tâm Bách hóa tổng hợp và Siêu thị Aeon – Hà Đông (gồm 3 tầng) đã mở cửa phục vụ khách hàng từ ngày 26/11.
Tọa lạc tại quận Hà Đông – một vị trí kết nối giao thông thuận lợi phía Tây Nam Thủ đô cùng khu dân cư đông đúc, nơi có hệ thống đường sắt trên cao đang dần hoàn thiện; các tuyến xe buýt BRT đã vận hành kết nối trung tâm thành phố tới Hà Đông thêm gần; và đặc biệt là các dự án đô thị mở rộng cho cộng đồng và dân cư bùng nổ trong năm 2020. Khu vực Hà Đông hứa hẹn sẽ trở thành một trung tâm thu nhỏ thứ 2 của thành phố./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục