Khánh Hòa ghi nhận một trường hợp dương tính với SARS-CoV-2

18:35' - 23/06/2021
BNEWS Chiều 23/6, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hòa có thông báo về việc truy vết, cách ly một trường hợp dương tính với SARS-CoV-2.

Người này là nữ, sinh năm 1968, đi từ tỉnh Phú Yên đến Khánh Hòa lúc 10 giờ ngày 22/6 bằng xe ô tô gia đình, loại 7 chỗ ngồi.

Trường hợp này có tiếp xúc với bệnh nhân số 12190 và đã được chuyển đến Bệnh viện Bệnh nhiệt đới tỉnh Khánh Hòa để điều trị.

Qua truy vết, cơ quan chức năng đã xác định 19 trường hợp F1, đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 và thực hiện cách ly tập trung theo quy định; ghi nhận 80 trường hợp F2, đã tiến hành lấy mẫu xét nghiệm và thực hiện cách ly tại nhà.

Từ chiều tối 23/6, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hòa đã tiến hành khoanh vùng, lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 đối với người dân tại khu vực đường Bửu Đóa, phường Phước Long, thành phố Nha Trang, nơi trường hợp nói trên đã đến.

Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh Khánh Hòa cũng thông báo đến các cơ quan, đơn vị và người dân có liên quan các mốc dịch tễ cần liên hệ ngay với Trạm y tế gần nhất để được tư vấn.

Theo tin từ Trung tâm Y tế thành phố Nha Trang, trường hợp nói trên đã đến khám bệnh tại Khoa cấp cứu Bệnh viện Quân y 87 (phường Lộc Thọ, thành phố Nha Trang), qua đó được xác định dương tính lần 1 với SARS-CoV-2./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục