Sức nóng từ "Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale"
Riêng khu trưng bày Flash sale ghi nhận hơn 5.000 lượt khách hàng tham quan mua sắm.
Sự kiện "Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale" năm 2023 đã thu hút khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, các chuỗi, cơ sở sản xuất… tham gia như: Central Retail, AeonMall, BRGMart, Co.opMart, WinMart, MediaMart, Pico, Tập đoàn Doji, Vinaphone và các hệ thống thời trang lớn như JW, Fomat, Canifa, Ivy Moda,… với hơn 3.000 chương trình khuyến mại, tổng giá trị hơn 25.000 tỷ đồng, tăng 20% so với năm 2022. Báo cáo của các doanh nghiệp tham gia cho thấy, có hơn 10 triệu lượt truy cập website mua sắm trực tuyến.
Điểm nhấn của sự kiện là khu trưng bày kích cầu Flash Sale được triển khai tại khuôn viên siêu thị Big C Thăng Long (222 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy) với gần 20 nhãn hàng uy tín tham gia với các chương trình giảm giá lên tới 70% như: Aristino, Pierre Cadin, Vulcano, Boo, Lug.vn, Triump, Genviet, Pizza Hut, Highland coffee, Dairy Queen, Yo Tea, NinoMaxx, Pozza Tea, Erke,...
Đại diện siêu thị Big C cho biết, ngay từ tối 24/11, sau Lễ kích hoạt chương trình, người tiêu dùng đặc biệt quan tâm đến các chương trình khuyến mại của Big C trong dịp sự kiện "Black Friday" – Hà Nội đêm không ngủ và siêu thị ghi nhận lượng khách hàng tăng đột biến, với mức tăng gần 230% so với những ngày trong tuần. Lượng khách hàng mua sắm trực tuyến qua ứng dụng zalo cũng tăng hơn 2 lần. Các mặt hàng trọng tâm được giảm giá trên 50%, gồm mặt hàng thực phẩm, hàng tươi sống, hàng tiêu dùng nhanh, phi thực phẩm được tiêu thụ mạnh.
Hệ thống Winmart cũng triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn, mua 1 tặng 1, bốc thăm trúng thưởng hưởng ứng kích hoạt chương trình và nhiều ưu đãi tới 50% cho nhiều mặt hàng tại siêu thị và ghi nhận doanh thu và lượng khách hàng tăng 140% so với các ngày khác trong tuần.
Còn theo đại diện hệ thống siêu thị BRGMart, hệ thống siêu thị đã triển khai nhiều ưu đãi đa dạng các mặt hàng với mức giảm giá từ 50 - 70% cho nhiều mặt hàng tiêu dùng, thực phầm và hàng hóa khác nhân dịp Blackfriday. Đơn vị ghi nhận mức tăng hơn 130% về doanh thu và lượng khách tham quan mua sắm tại các điểm bán hàng tham gia. Website BRGshopping ghi nhận lượt truy cập mua sắm tăng khoảng 2 lần so với ngày bình thường.
“Hà Nội đêm không ngủ - HaNoi Midnight Sale” là sự kiện khuyến mại tập trung quy mô lớn cuối cùng khép lại chương trình “Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội” năm 2023 diễn ra vào tháng 5, tháng 7 và tháng 11.Chương trình đã thu hút tổng cộng hơn 2.000 điểm bán hàng khuyến mại với mọi thành phần kinh tế tham gia, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp tổ chức các hoạt động kích cầu, tiêu thụ sản phẩm, giảm lượng hàng tồn kho và phục vụ nhu cầu mua sắm của người dân, góp phần tăng trưởng kinh tế Thủ đô.
Tin liên quan
-
Kinh tế & Xã hội
Ra mắt 15 sản phẩm du lịch đêm Hà Nội
07:54' - 25/11/2023
Lễ ra mắt sản phẩm du lịch đêm Hà Nội nhằm tôn vinh, bảo tồn di sản văn hóa của Hà Nội, mang đến cho du khách, người dân Thủ đô một trải nghiệm độc đáo, mới mẻ.
-
Thị trường
Gần 300 gian hàng quy tụ tại Hội chợ đặc sản Vùng miền Việt Nam 2023
22:09' - 22/11/2023
Tối 22/11, tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City, quận Thanh Xuân, Hà Nội, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Hà Nội tổ chức Hội chợ đặc sản Vùng miền Việt Nam 2023.
Tin cùng chuyên mục
-
Thị trường
Ngành kim cương và trang sức Ấn Độ tìm giải pháp né thuế quan Mỹ
08:24'
Ngành đá quý và trang sức Ấn Độ đang đối mặt với thách thức chưa từng có khi Mỹ áp mức thuế nhập khẩu lên tới 50% đối với kim cương và các sản phẩm trang sức xuất xứ từ nước này.
-
Thị trường
Sở Giao dịch vàng Thượng Hải thúc đẩy ổn định thị trường tài chính Trung Quốc
06:30' - 15/09/2025
Trung Quốc đã chính thức đưa Sở Giao dịch vàng Thượng Hải đi vào hoạt động, trở thành một biểu tượng quan trọng của việc mở cửa thị trường vàng của Trung Quốc.
-
Thị trường
Nông dân trồng ngô ở Mỹ đối mặt nguy cơ “được mùa mất giá"
11:05' - 14/09/2025
Bộ Nông nghiệp Mỹ (USDA) ngày 12/9 dự báo sản lượng ngô vụ thu của nước này sẽ đạt mức cao mới.
-
Thị trường
Giá gạo Thái Lan chạm mức cao nhất 3 tuần do đồng baht mạnh
18:12' - 13/09/2025
Tuần này, giá gạo xuất khẩu của Thái Lan đã tăng lên mức cao nhất trong ba tuần nhờ sự tăng giá của đồng baht, trong khi nhu cầu yếu đã đẩy giá gạo của Việt Nam đi xuống.
-
Thị trường
Hàn Quốc áp dụng các biện pháp bình ổn do giá gạo tăng cao
12:05' - 13/09/2025
Bộ Nông nghiệp, Thực phẩm và Nông thôn Hàn Quốc ngày 12/9 công bố sẽ tiếp tục tung ra thị trường thêm 25.000 tấn gạo từ nguồn dự trữ của chính phủ để ổn định nguồn cung gạo.
-
Thị trường
OCOP Khánh Hòa: Đòn bẩy kinh tế cho sản phẩm miền núi
10:44' - 13/09/2025
Vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi của Khánh Hòa hiện có hơn 30 hợp tác xã hoạt động trong các lĩnh vực nông – lâm nghiệp, dịch vụ tổng hợp, du lịch cộng đồng, tiểu thủ công nghiệp.
-
Thị trường
Rà soát, gỡ vướng về truy xuất nguồn gốc, xuất xứ hàng hóa nông sản
15:37' - 12/09/2025
Tây Ninh đang tập trung triển khai và đạt nhiều kết quả tích cực, đặc biệt trong quản lý, giám sát vùng trồng, cơ sở đóng gói nông sản phục vụ xuất khẩu.
-
Thị trường
Dừa Việt hướng mốc 1,15 tỷ USD xuất khẩu
11:42' - 12/09/2025
Với dư địa thị trường còn rất lớn, ngành hàng dừa đang đứng trước cơ hội bứt phá mạnh mẽ nếu tập trung vào xây dựng chuỗi giá trị bền vững, hiện đại hóa sản xuất và chuẩn hóa vùng nguyên liệu.
-
Thị trường
Philippines, Indonesia tạm ngừng nhập gạo: Xuất khẩu gạo của Việt Nam không bị ảnh hưởng đáng kể
16:22' - 11/09/2025
Quyền Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Môi trường Trần Đức Thắng khẳng định: trong ngắn hạn, xuất khẩu gạo của Việt Nam không bị ảnh hưởng đáng kể.