Gần 300 gian hàng quy tụ tại Hội chợ đặc sản Vùng miền Việt Nam 2023

22:09' - 22/11/2023
BNEWS Tối 22/11, tại Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Royal City, quận Thanh Xuân, Hà Nội, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch Hà Nội tổ chức Hội chợ đặc sản Vùng miền Việt Nam 2023.

Năm 2023, Hội chợ đặc sản Vùng miền Việt Nam có quy mô gần 300 gian hàng, thu hút hơn 200 đơn vị, doanh nghiệp của 56 tỉnh, thành phố trong cả nước tham dự, trưng bày, giới thiệu những sản phẩm đặc trưng, đặc sản của các địa phương; trong đó có nhiều sản phẩm được bảo hộ chỉ dẫn địa lý như: Bánh chè được làm từ những cây trà cổ thụ san tuyết  hàng trăm năm của vùng Tây Bắc đến hạt Cà phê Tây Nguyên thơm mùi nắng gió, tỏi Lý sơn, hay xoài Cát Hoà Lộc thơm ngon, Thốt nốt tinh hoa của rừng tràm An Giang, tiêu Phú quốc, cua Cà Mau...

Hội chợ là cơ hội để các doanh nghiệp và địa phương quảng bá sản phẩm đặc sản tới người tiêu dùng, du khách trong và ngoài nước, tham gia chuỗi cung ứng, tiêu thụ hiệu quả tại thị trường Thủ đô.

Đây cũng là nơi các nhà phân phối tìm kiếm, lựa chọn nguồn cung cấp hàng hóa và là sự kiện được người tiêu dùng  hưởng ứng, chờ đợi vào dịp cuối năm để tham quan, mua sắm, trải nghiệm nét văn hóa vùng miền Việt Nam.

Trong khuôn khổ hội chợ diễn ra các hoạt động kết nối giao thương giữa doanh nghiệp với các nhà phân phối lớn như Aeon, Lotte, Central retail, các chuỗi cửa hàng sạch và nhiều hoạt động quảng bá văn hóa, du lịch trình diễn sản phẩm được các tỉnh, thành phố, doanh nghiệp tham gia tổ chức, tạo thành những ngày hội đặc sản, du lịch, văn hóa của các vùng miền trong cả nước tại Hà Nội.

Hội chợ đặc sản Vùng miền Việt Nam 2023 được chuẩn bị kỹ lưỡng, với mong muốn sẽ trở thành một điểm đến uy tín, nơi giới thiệu các sản phẩm đặc sản đặc trưng có chất lượng của 63 tỉnh, thành phố trong cả nước.

Hội chợ diễn ra từ ngày 22 đến 26/11/2023./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục