Khởi tố đối tượng hành hung nhân viên vệ sinh môi trường

15:55' - 30/06/2017
BNEWS Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng hành hung nhân viên vệ sinh môi trường ngày 15/6.

Ngày 30/6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Hoàn Kiếm, Hà Nội cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với đối tượng Phạm Thị Bích Diệp (sinh năm 1985, ở Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội) để điều tra làm rõ hành vi cố ý gây thương tích. Diệp chính là người đã hành hung chị Trần Thị Thanh, nhân viên của Công ty TNHH Một thành viên Môi trường Đô thị Hà Nội.

Theo tài liệu của cơ quan Công an, chiều 15/6, chị Trần Thị Thanh đi thu gom rác tại các tuyến phố Hàng Tre, Hàng Muối, Nguyễn Hữu Huân, Trần Quang Khải. Khi đến trước cửa nhà của Phạm Thị Bích Diệp ở 24 Hàng Muối, chị thấy có khá nhiều bã mía để bừa bãi ở gốc cây, trên vỉa hè nên đã nhắc nhở Diệp cho rác vào túi.

Tỏ ra không quan tâm đến lời nhắc nhở của nhân viên vệ sinh môi trường, sau đó Diệp đã cãi vã với chị Thanh. Ít phút sau, chị Thanh tiếp tục đi làm công việc của mình.

Sau đó khoảng 30 phút, Diệp bảo chồng là Nguyễn Đức Cường (sinh năm 1985) dùng xe máy chở mình đi tìm chị Thanh. Nhìn thấy chị Thanh ở phố Nguyễn Hữu Huân đang thu gom rác, Diệp xuống xe và xông vào vừa chửi mắng vừa hành hung nữ nhân viên môi trường.

Hậu quả chị Thanh đã ngã xuống đường, bất tỉnh và được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu. Đối tượng Diệp sau đó cùng chồng bỏ đi./.
>> Khởi tố vụ hành hung người nước ngoài sau khi va chạm giao thông


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục