Khuyến mại lớn cho khách hàng chuyển tiền nhanh tại Sacombank

19:50' - 01/11/2017
BNEWS Từ ngày 1/11 đến hết ngày 31/12/2017, Sacombank triển khai chương trình khuyến mãi “Chuyển tiền 2 giây – Vừa nhanh vừa rẻ” với tổng giá trị giải thưởng gần 150 triệu đồng.
Khuyến mại lớn cho khách hàng chuyển tiền nhanh tại Sacombank.

Chương trình dành cho khách hàng thực hiện Chuyển khoản nhanh ngoài hệ thống bằng Dịch vụ Ngân hàng điện tử - Sacombank eBanking, gồm Internet Banking (www.isacombank.com.vn), Mobile Banking Web (www.msacombank.com.vn) và Mobile Banking App (Ứng dụng được tải từ Apple Store hoặc Google Play).

Theo đó, mỗi ngày 39 khách hàng đầu tiên chuyển khoản nhanh thành công với số tiền tối thiểu là 1 triệu đồng sẽ được tặng 50.000 đồng. Mỗi tuần 5 khách hàng có số lượng chuyển khoản nhanh nhiều nhất (tối thiểu 2 giao dịch với tổng số tiền từ 2 triệu đồng trở lên) sẽ được tặng 500.000 đồng.

Ngoài ra, trong suốt thời gian triển khai chương trình, 8 khách hàng thực hiện từ 20 giao dịch trở lên và có tổng số tiền chuyển khoản cao nhất sẽ nhận được giải thưởng tiền mặt hấp dẫn từ 500.000 - 3.000.000 đồng tùy từng giá trị giao dịch.

Danh sách khách hàng trúng giải sẽ được Sacombank công bố trên website chậm nhất vào ngày 31/01/2018.

Chuyển khoản nhanh ngoài hệ thống là một trong những chức năng vượt trội cho phép khách hàng sử dụng dịch vụ Sacombank eBanking có thể chuyển khoản mọi lúc, mọi nơi thông qua các thiết bị điện thoại, máy tính bảng, laptop…có kết nối  Internet.

Người nhận sẽ nhận được tiền ngay lập tức kể cả ngoài giờ làm việc; còn người gửi không còn lo lắng nhầm lẫn vì hệ thống sẽ tự động hiển thị họ tên người nhận sau khi nhập đúng số tài khoản hoặc số thẻ và tên ngân hàng thụ hưởng.

Phí chuyển tiền cố định cho mọi mức tiền chuyển và mức chuyển tối đa là 300 triệu đồng một lần chuyển. Dịch vụ chuyển khoản nhanh ngoài hệ thống được Sacombank triển khai thông qua mạng lưới đối tác gồm 39 ngân hàng trên toàn quốc.

>>> Sacombank áp dụng giải pháp xác thực giao dịch mới

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục