Khuyến mại sốc dịp khai trương Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Long Biên

20:50' - 01/07/2023
BNEWS Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Long Biên khai trương đón diện mạo mới với không gian mua sắm điện máy tiện ích nhằm nâng cao chất lượng phục vụ người tiêu dùng.

Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Long Biên, tại địa chỉ số 309, đường Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên, thành phố Hà Nội, Công ty CPTM Nguyễn Kim đã tổ chức lễ khai trương đón diện mạo mới với không gian mua sắm điện máy tiện ích, hiện đại nhằm nâng cao chất lượng phục vụ người tiêu dùng trong thời gian tới.

Nhân dịp khai trường trong ba ngày từ 30/7 đến hết ngày 2/7/2023, Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Long Biên có nhiều chương trình khuyến mãi, giảm gía nhiều sản phẩm, cụ thể giảm đến 50% các thiết bị điện máy như điều hòa, tủ lạnh điện thoại Samsung, LapTop ... và nhiều sản phẩm gia dụng khác như quạt đứng, máy vắt cam, nồi cơm điện...

Ông Nguyễn Minh Hải, Giám đốc kinh doanh vùng miền Bắc của Trung tâm điện máy Nguyễn Kim cho biết, sau khi  khai trương, với diện mạo mới, Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Long Biên nói riêng và thương hiệu Nguyễn Kim nói chung mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của người tiêu dùng tại địa bàn Quận Long Biên và các khu vực lân cận trong thời gian tới.

Cũng theo ông Nguyễn Minh Hải, quận Long Biên có tiềm năng, vị trí địa lý chiến lược, cũng như môi trường sống đang trên đà phát triển tốt và thuận lợi, Thương hiệu Nguyễn Kim hy vọng sẽ góp phần phục vụ và nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân trên địa bàn với không gian mua sắm hiện đại, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp; chương trình ưu đãi thiết thực, hấp dẫn; hàng hóa chính hãng, uy tín, đa dạng; chính sách dịch vụ khách hàng tận tâm. Kênh mua sắm Online hiện đại, dễ dàng, thuận tiện, phục vụ 24/24.

Định hướng của Ban Lãnh đạo Nguyễn Kim trong thời gian tới là đẩy mạnh đầu tư nâng cấp hệ thống Trung Tâm Mua sắm điện máy Nguyễn Kim theo tiêu chuẩn mua sắm mang tầm cỡ quốc tế hướng tới sẽ là những Trung Tâm điện máy đẳng cấp với những mô hình trải nghiệm khác biệt cũng như tiêu chuẩn phục vụ khách hàng chu đáo tận tâm và giữ được vị thế tại thị trường Việt Nam./.

>>>Hòa Phát và Điện máy Xanh hợp tác phân phối máy lọc nước và các sản phẩm điện gia dụng

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục