Kia Việt Nam ưu đãi cho khách mua xe lên đến 50 triệu đồng

15:51' - 18/03/2020
BNEWS Trong tháng 3 này, Kia Việt Nam ưu đãi cho khách hàng mua xe với tổng trị giá 50 triệu đồng bao gồm ưu đãi giá, quà tặng phụ kiện cao cấp chính hãng, gói phụ kiện tiện ích và dịch vụ bảo dưỡng.

Theo đó, ưu đãi lớn nhất dành cho khách hàng mua một trong 3 xe Kia 7 chỗ, gồm Sedona, Sorento và Rondo, Kia Việt Nam tặng ưu đãi đặc biệt gồm giá bán, camera hành trình, bảo hiểm vật chất (quy đổi 15 triệu đồng) và gói phụ kiện tiện ích, bộ quà tặng Kia Style cho khách hàng mua xe. Tổng giá trị ưu đãi lên đến 50 triệu đồng tùy từng dòng xe và phiên bản.

Ngoài chương trình ưu đãi đặc biệt cho một số dòng xe kể trên, mẫu xe Quoris cũng sẽ được ưu đãi với tổng trị giá lên đến 50 triệu đồng bao gồm ưu đãi giá, phụ kiện cao cấp chính hãng.

Trong khi đó, khách hàng mua một trong 3 mẫu xe sedan của Kia Optima, Kia  Cerato và Kia Soluto sẽ nhận được gói quà tặng phụ kiện cao cấp chính hãng, ưu đãi giá bán tùy từng phiên bản, ưu đãi tiền mặt với tổng trị giá gói từ 10 -30 triệu đồng và bộ quà tặng Kia Style. Chương trình áp dụng tùy từng dòng xe và phiên bản.

Với mẫu xe cỡ nhỏ Kia Morning, Kia Việt Nam ưu đãi 17 triệu đồng bao gồm: ưu đãi giá, phụ kiện tiện ích, gói dịch vụ bảo dưỡng miễn phí 2 năm/20.000km cho các khách hàng mua xe dòng xe này trong tháng 3. Đặc biệt, với các khách hàng mua xe trong dịp này sẽ được tặng bộ quà tặng ấn tượng Kia Morning Style dành riêng cho xe Morning.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục