Kia Việt Nam ưu đãi đến 60 triệu đồng cho khách mua xe

10:18' - 14/11/2019
BNEWS Vượt mốc doanh số hơn 23.000 xe được bán ra sau 10 tháng năm 2019, Kia Việt Nam thực hiện chương trình ưu đãi lên đến 60 triệu đồng cho khách hàng mua xe trong tháng 11 này.
SUV 7 chỗ ngồi Sedona có mức ưu đãi tốt nhất trong các sản phẩm của Kia Việt Nam trong tháng 11 này

Theo đó, khách hàng mua xe Kia Sedona trong tháng 11 này sẽ nhận ngay ưu đãi tốt nhất trong năm với gói quà tặng là camera hành trình, màn hình gối đầu cao cấp và ưu đãi giá, phụ kiện tiện ích với tổng trị giá lên đến 60 triệu đồng áp dụng tùy từng phiên bản.

Trong khi đó, khách hàng mua xe Kia Cerato sẽ nhận được ưu đãi duy nhất trong năm gồm gói quà tặng phụ kiện cao cấp chính hãng kèm ưu đãi giá bán tùy từng phiên bản, tổng trị giá 30 triệu đồng.

Khách hàng mua Kia Cerato sẽ nhận được ưu đãi với tổng trị giá 30 triệu đồng.

Khách hàng khi mua Morning sẽ nhận ngay gói quà tặng bao gồm ưu đãi giá, phụ kiện tiện ích và gói dịch vụ bảo dưỡng miễn phí 2 năm/20.000km với tổng trị giá 20 triệu đồng. Đặc biệt, tiếp nối thành công chương trình tri ân khách hàng khi sở hữu Kia Morning phiên bản số tự động trong dịp 20/10 vừa qua, Kia dành tặng thẻ mua hàng trị giá 2 triệu đồng cho khách hàng sở hữu Morning trong tháng 11 này. Các chương trình ưu đãi này áp dụng tùy từng phiên bản.

Khách hàng mua Kia Morning bản AT sẽ nhận được ưu đãi 22 triệu đồng.

Sau hơn 1 tháng ra mắt đã có hơn 1.500 xe Kia Soluto được bàn giao đến tay khách hàng. Trong tháng 11 này, khách hàng mua xe Kia Soluto sẽ nhận được gói ưu đãi giá trị giá 10 triệu đồng. Chương trình áp dụng cho tất cả các phiên bản. Đặc biệt, riêng phiên bản Soluto MT Deluxe, khách hàng sẽ được tặng thêm thẻ mua hàng điện tử trị giá 2 triệu đồng.

Ngoài chương trình ưu đãi đặc biệt cho một số dòng xe kể trên, các dòng xe khác như Rondo, Optima, Sorento, Quoris cũng sẽ được áp dụng chương trình ưu đãi với tổng trị giá từ 10 - 30 triệu đồng bao gồm: ưu đãi giảm giá, phụ kiện cao cấp chính hãng. Chương trình áp dụng tùy từng dòng xe và phiên bản.

Chi tiết bảng giá xe Kia và chương trình ưu đãi trong tháng 11 cụ thể như sau:

Chương trình ưu đãi trong tháng 11 của Kia Việt Nam

Xem thêm:

>>Doanh nghiệp giảm giá, thị trường ô tô vẫn "đìu hiu"

>>Top 10 mẫu xe ô tô bán chạy nhất tháng 10, Xpander “vượt mặt” Vios

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục