Kiên Giang: Bắt hai anh em ruột cướp ngân hàng bất thành

22:07' - 02/03/2021
BNEWS Công an thành phố Hà Tiên (Kiên Giang) cho biết, người dân và lực lượng công an đã khống chế, bắt hai đối tượng cướp ngân hàng trên địa bàn.
Theo đó vào khoảng 16 giờ ngày 2/3, hai nam giới đi xe máy, đội mũ bảo hiểm, mặt bịt khẩu trang và đeo túi xách tiến vào Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank)  - Chi nhánh Hà Tiên ở số 37, đường Lam Sơn (phường Đông Hồ, thành phố Hà Tiên).
Khi đến bàn giao dịch, một trong hai đối tượng bất ngờ rút từ trong túi xách chiếc súng bắn đạn cao su uy hiếp nhân viên để cướp tiền. Nhiều nhân viên tri hô nên bảo vệ ngân hàng lập tức báo động và nổ 3 phát súng chỉ thiên.
Nghe tiếng súng nổ, hai tên cướp bỏ lại xe máy, chạy vào đường Nguyễn Thần Hiến thì bị người dân bao vây, bắt giữ. Chống trả quyết liệt, một trong tên đã dùng súng uy hiếp người dân.
Công an thành phố Hà Tiên đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường và cùng với người dân khống chế hai tên cướp, đồng thời thu thập dấu vết, trích xuất camera, lấy lời khai của các nhân chứng để điều tra. Nhân viên ngân hàng sau đó đã kiểm đếm, bước đầu cho biết phòng giao dịch không mất tiền và tài sản.
Hai tên cướp được xác định là Trịnh Đình Hào (21 tuổi) và Trịnh Đình Phú (18 tuổi), hai anh em ruột, đều cư trú tại xã Thuận Yên, thành phố Hà Tiên.
Hiện tại vụ việc đang được làm rõ./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục