Kienlongbank được vinh danh trong Top VNR500, Top FAST500 và Top PROFIT500

18:09' - 08/01/2021
BNEWS Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) liên tiếp được vinh danh trong các bảng xếp hạng tại “Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020”.
Chiều 8/1, tại “Lễ công bố Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2020” được tổ chức ở Hà Nội, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) liên tiếp được vinh danh trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp lớn nhất (VNR500), Top 500 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất (FAST500) và Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam (PROFIT500). 

Đây là năm thứ 14 liên tiếp Bảng xếp hạng VNR500 được nghiên cứu và công bố nhằm tôn vinh những doanh nghiệp có quy mô lớn nhất Việt Nam, đạt được những thành tựu đáng ghi nhận trong hoạt động sản xuất kinh doanh do Công ty Cổ phần báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) phối hợp cùng Báo Vietnamnet. 

Ông Vũ Đăng Vinh, Tổng Giám đốc Vietnam Report cho biết: Bảng xếp hạng “Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam” được ra đời với sứ mệnh tìm kiếm, tôn vinh và quảng bá các doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng doanh thu nhanh nhất, cùng với hiệu quả sản xuất kinh doanh tốt và ổn định, đóng góp vào nền kinh tế Việt Nam.  

Ngoài ra, bảng xếp hạng còn giúp các thương hiệu của các doanh nghiệp kết nối với cộng đồng các nhà đầu tư, kinh doanh và người tiêu dùng trong nước và quốc tế, đặc biệt là các thị trường trọng điểm như Hoa Kỳ, châu Âu, Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước trong khu vực ASEAN, thông qua các kênh truyền thông uy tín và đa dạng. 

Với riêng Kienlongbank, ông Vinh nhận định: "Trong 25 năm qua, Kienlongbank đã không ngừng nỗ lực để hoàn thành các mục tiêu đúng với định hướng của ngân hàng, góp phần vào sự tăng trưởng, phát triển ổn định của Kienlongbank. Các giải thưởng chính là sự ghi nhận cho vai trò và uy tín của thương hiệu Kienlongbank trên thị trường tài chính - ngân hàng tại Việt Nam". 

Kienlongbank được thành lập từ năm 1995, Hội sở chính đặt tại Kiên Giang hiện có 134 điểm giao dịch trên cả nước. Qua 25 năm phát triển, Kienlongbank luôn kiên định với tầm nhìn trở thành thương hiệu Xanh và phát triển bền vững trong ngành ngân hàng Việt Nam, cùng phương châm hoạt động “Sẵn lòng chia sẻ” để cung cấp dịch vụ ngân hàng chuyên nghiệp, luôn mang lại giá trị gia tăng đối với khách hàng, cổ đông; chia sẻ giá trị xanh và tiên phong trong các chương trình, hoạt động xanh vì lợi ích cộng đồng tại Việt Nam./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục