Kienlongbank trao gần 8.000 phần quà Tết tới các gia đình khó khăn

09:52' - 06/01/2020
BNEWS “San sẻ yêu thương - Thêm hương ngày Tết” là chương trình thường niên được Kienlongbank thực hiện từ năm 2013. Sau 7 năm, Kienlongbank đã trao tặng 47.720 phần quà với tổng giá trị hơn 15 tỷ đồng.
Kienlongbank trao quà Tết cho các gia đình khó khăn tại Bà Rịa - Vũng Tàu

Nhân dịp Xuân Canh Tý năm 2020, từ ngày 3/1/2020 đến ngày 18/1/2020, Kienlongbank với phương châm hoạt động “Sẵn lòng chia sẻ”, đã chủ động phối hợp cùng chính quyền địa phương trao tặng 7.950 phần quà Tết, tổng giá trị 4 tỷ đồng cho bà con và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. 

Kienlongbank trao quà Tết tại Gò Vấp

“San sẻ yêu thương - Thêm hương ngày Tết” là chương trình thường niên được Kienlongbank triển khai thực hiện từ năm 2013. Sau 07 năm, Kienlongbank đã trao tặng 47.720 phần quà với tổng giá trị hơn 15 tỷ đồng.

Kienlongbank trao quà Tết ở Tam Quan - Bình Định

Đây là chương trình mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm phát huy truyền thống văn hóa tốt đẹp của dân tộc, tinh thần đoàn kết tương trợ nhau vượt qua khó khăn trong cuộc sống, được tập thể cán bộ, nhân viên, cộng tác viên Kienlongbank thể hiện sâu sắc thông qua việc san sẻ niềm vui đối với bà con có hoàn cảnh gia đình khó khăn được đón Tết sum vầy, đầm ấm.

Nhân viên Kienlongbank hỗ trợ mang quà Tết cho bà con

Chia sẻ về ý nghĩa Chương trình, Bà Trần Tuấn Anh – Thành viên Hội đồng quản trị, kiêm Tổng Giám đốc Kienlongbank cho biết: “Đề cao giá trị con người, chia sẻ trách nhiệm với cộng đồng, xã hội là triết lý trong kinh doanh được Kienlongbank hướng đến xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển 25 năm qua. Hưởng ứng phong trào thi đua “Cả nước chung tay vì người nghèo – Không để ai bị bỏ lại phía sau”, Kienlongbank mong muốn lan tỏa thông điệp chia sẻ, yêu thương, sống có trách nhiệm đến tập thể cán bộ, nhân viên, cộng tác viên và cộng đồng xã hội”.

>>> Kienlongbank lì xì tới gần 2 tỷ đồng cho khách gửi tiền

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục