Ký kết hợp tác chương trình "Bữa xế học đường" cho học sinh tiểu học

11:08' - 26/04/2021
BNEWS Nova Consumer Group đã ký kết hợp tác cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai thực hiện chương trình Bữa xế học đường cho học sinh tiểu học, giai đoạn 2021-2024.

Hưởng ứng chương trình “Kết nối nguồn lực xã hội xây dựng trường học an toàn, thân thiện cho trẻ em, học sinh giai đoạn 2021-2025” (theo kế hoạch số 29/KH-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo), tại Thành phố Hồ Chí Minh, Nova Consumer Group (thành viên của Tập đoàn Kinh tế đa ngành nghề NovaGroup) vừa ký kết hợp tác cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai thực hiện chương trình Bữa xế học đường cho học sinh tiểu học, giai đoạn 2021-2024. Giá trị của chương trình là hơn 6 tỷ đồng.

Cụ thể, chương trình cam kết tài trợ “Bữa xế học đường” cho 5.000 học sinh thuộc một số trường học tại các tỉnh, thành phố gồm: Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Thuận, Đồng Nai, Bà Rịa-Vũng Tàu, Lâm Đồng, Đắk Nông, Kon Tum, Sóc Trăng, Quảng Nam, Thừa Thiên- Huế, Đồng Tháp. Nova Consumer Group thông qua Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai hỗ trợ cho mỗi học sinh 3 bữa xế/tuần (tổng số bữa xế được hỗ trợ trong 1 năm học là 108 bữa/36 tuần), trong thời gian 3 năm.

Các sản phẩm mà Nova Consumer Group hỗ trợ có thể kể đến là sản phẩm bánh gạo (ngọt thanh/ rong biển) và đa dạng sản phẩm dinh dưỡng khác có lợi cho sức khỏe học sinh do chính Tập đoàn phát triển, sản xuất và phân phối.

Tiến sĩ Ngô Thị Minh, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đáng giá cao sự đồng hành của Nova Consumer Group ngay từ những ngày đầu thực hiện kế hoạch 29/KH-BGDĐT.

Đây là một trong những chương trình có giá trị nhân văn sâu sắc, thể hiện sự quan tâm của doanh nghiệp đến các học sinh và góp phần xây dựng môi trường sống an toàn, tạo điều kiện thiết yếu để các em phát triển khoẻ mạnh.

Ông Tôn Thất Đề, Tổng Giám đốc Nova Consumer Group cho hay, việc đồng hành cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo thực hiện chương trình “Kết nối nguồn lực xã hội xây dựng trường học an toàn, thân thiện cho trẻ em, học sinh giai đoạn 2021 - 2025” thể hiện rõ cam kết của Tập đoàn về sứ mệnh phụng sự cộng đồng bên cạnh hoạt động sản xuất kinh doanh.

Đây cũng vốn là nét văn hóa truyền thống mà NovaGroup đã gìn giữ và triển khai trong suốt gần 30 năm qua. Hiện tại, Nova Consumer Group tập trung 3 nhóm ngành: Thực phẩm – Thức uống – Dinh dưỡng.

Trong đó, ở nhóm ngành thực phẩm, Nova Consumer Group sử dụng các nguyên liệu được chăm sóc, nuôi trồng tại các trang trại Anova, cũng như sản xuất các mặt hàng thiết yếu và thông dụng khác.

Nhóm ngành Dinh dưỡng, Nova Consumer Group tập trung vào các mặt hàng có giá trị cao đối với sự phát triển thể chất của người Việt; nhóm ngành thức uống chú trọng phát triển các loại nước đáp ứng khẩu vị của người tiêu dùng ở nhiều lứa tuổi khác nhau và trên toàn quốc./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục