Ký kết phân phối độc quyền CafeBank tại Việt Nam

17:31' - 19/12/2018
BNEWS Cafe’Bank ngoài chức năng là nước giải khát, còn có tác dụng khởi động hệ miễn dịch, cải thiện lưu thông máu, làm chậm quá trình lão hóa.

Ký kết phân phối độc quyền CafeBank tại Việt Nam. Ảnh: Đức Dũng/BNEWS/TTXVN

Công ty CP Zonica Việt Nam cho hay, Công ty này vừa ký kết thành công hợp tác với Tập đoàn Global Eyes Đài Loan, nhằm phân phối độc quyền và chính thức ra mắt sản phẩm CafeBank tại Việt Nam 

Đây là một sản phẩm cà phê chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược do các chuyên gia Đài Loan nghiên cứu trong 15 năm, được nhập khẩu và phân phối độc quyền tại Việt Nam. 

Công trình này được Ông Hu Hua Cheng, Chủ tịch Tập đoàn Global Eyes Đài Loan và các cộng sự nghiên cứu sản xuất và đưa ra thị trường sản phẩm café thảo dược thiên nhiên với tên gọi “Cafe’Bank”. Cafe’Bank ngoài chức năng là nước giải khát, còn có tác dụng khơi dậy sức khỏe tình dục, khởi động hệ miễn dịch, cân bằng nội tiết sinh dục, cải thiện lưu thông máu, làm chậm quá trình lão hóa...

Bà Lê Diệu Thúy, Tổng Giám Đốc Công ty CP Zonica Việt Nam cho biết, CafeBank có những tính năng độc đáo cùng những giá trị bảo vệ sức khoẻ con người, giúp người Việt có một lựa chọn đúng đắn trong việc chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ bản thân và gia đình. 

Theo bà Thúy, với công dụng tuyệt vời cho sức khỏe và sinh lý nam giới, Café Bank đã được Cục Quản lý Thuốc và Thực phẩm- FDA Hoa Kỳ và rất nhiều cơ quan nghiên cứu và kiểm nghiệm, công nhận về chất lượng như SGS (Trung tâm kiểm nghiệm lớn nhất thế giới ), Super Lap (Phòng thí nghiệm danh tiếng nhất Đài Loan), Sucofindo (Trung tâm đăng ký chất lượng thực phẩm Indonesia), GQT (Viện kiểm nghiệm chất lượng Quảng Châu-Trung Quốc). Đã được cấp 2 giấy chứng nhận chất lượng HACCP ISO 22.000 và Halal Certificate CP53401020317. 

Sau nhiều năm dày công nghiên cứu, các chuyên gia đã đưa ra ý tưởng kết hợp café với bộ ba thảo dược quý như: Macca, Guarana và Tongkat Ali nhằm khắc phục được những hạn chế của café và phát huy tối đa công dụng của các chất này đối với sức khỏe và sinh lý con người. 

Theo PGS.TS Nguyễn Thượng Dong, Nguyên Viện Trưởng Viện Dược Liệu Trung ương, Bộ Y tế, khi phối hợp Maca , Guarana và Tongkat Ali với cà phê, là cách phối ngũ của 3 vị có tác dụng bổ dưỡng; trong đó, 2 vị (Maca và Tongkat Ali) có tác dụng mạnh và chuyên biệt trên khả năng sinh dục, còn Guarana là thảo dược trường thọ. Cách kết hợp này mang đến cho người sử dụng một liệu pháp tự nhiên, nhẹ nhàng, không có cảm giác phải sử dụng thuốc kích thích, nên người dùng thấy thoải mái hơn.

Công ty CP Zonica Việt Nam đã chính thức nhận chuyển giao và phân phối độc quyền sản phẩm Cafe’Bank tại Việt Nam.  

Theo ông Lin Cheng Sen, Tổng giám đốc điều hành phụ trách khu vực Đông Nam Á, Tập đoàn Global Eyes Đài Loan, đây là đơn vị đầu tiên ở Đông Nam Á được chuyển giao phân phối độc quyền sản phẩm này. Hy vọng Cafe’Bank sẽ góp phần cải thiện chất lượng sống và hạnh phúc gia đình Việt.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục