Kỹ năng săn sale "chốt" đơn mọi tín đồ mua sắm nên biết

14:55' - 10/11/2021
BNEWS Đại hội mua sắm sẽ chỉ diễn ra trong duy nhất 1 ngày, với hàng triệu ưu đãi hấp dẫn từ 20%, 50%, 70% và thậm chí hơn nữa.

Ngày 11/11 là ngày Độc thân, cũng là ngày hội mua sắm lớn nhất năm của giới trẻ tại các nước châu Á. Để mua được món hàng tốt với giá hời, các tín đồ mua sắm nên bỏ túi một số mẹo săn sale đơn giản.

Lên danh sách các sản phẩm cần mua

Chương trình sale cực sâu được nhiều người săn đón nên để không bị "hụt" bạn nên lên danh sách các sản phẩm muốn mua.

Bên cạnh đó, hãy đặt nhắc nhở với các sản phẩm bạn đã "chốt" và chỉ chờ bỏ vào giỏ hàng.

Gia nhập các hội nhóm săn sale

Các nhóm săn sale trên diễn đàn, mạng xã hội... luôn nắm bắt rất nhanh mọi thông tin về chương trình khuyến mãi, ưu đãi của các thương hiệu, nhãn hàng.

Ngoài ra, đây cũng là nơi chia sẻ kinh nghiệm của tất cả thành viên về việc săn sale hiệu quả.

 Tham gia các hội nhóm này, bạn có thể bỏ túi không ít mẹo hay của giới “săn sale chuyên nghiệp”, đồng thời trao đổi và chia sẻ thêm nếu có bất kỳ bỡ ngỡ, thắc mắc nào. Có “đồng minh”, công cuộc săn sale của bạn sẽ “dễ thở” và tiện lợi hơn rất nhiều.

Canh các khung giờ vàng canh sale trong ngày 11/11

Đại hội mua sắm sẽ chỉ diễn ra trong duy nhất 1 ngày, với hàng triệu ưu đãi hấp dẫn từ 20%, 50%, 70% và thậm chí hơn nữa.

Các ưu đãi đưa ra có thể ở dưới hình thức giảm giá trực tiếp trên giá sản phẩm hoặc áp dụng các mã, voucher, vì vậy bạn cần để ý tránh nhầm lẫn.

Ngoài ra, các shop có thể sẽ giới hạn số lượng sản phẩm nhất định để sale nên bạn phải căn giờ chính xác để vào mua trước khi nó được bán hết.

Hãy canh các khung giờ vàng như 0 giờ, 3 giờ, 9 giờ, 18 giờ, 21 giờ…, tùy theo các trang thương mại điện tử mà nó sẽ có các khung giờ vàng để sale riêng.

Săn voucher, mã giảm giá, mã freeship

Ngoài các khung giờ giảm giá, bạn cũng cần canh các khung giờ vàng để săn voucher, mã giảm giá… những mã này có giới hạn nên bạn cần phải vào lấy mã càng sớm càng tốt.

Ngoài ra, một số shop sẽ có mã giảm giá riêng nên bạn cần chú ý ghi lại để nhập vào phần Ưu đãi.

Tận dụng ưu đãi áp dụng khi mua số lượng nhiều

Có nhiều nhãn hàng áp dụng khuyến mãi giảm càng sâu khi mua càng nhiều, như: Mua nhiều sản phẩm được tặng thêm 01 sản phẩm; Giảm thêm chi phí trên tổng hóa đơn giá trị lớn; Miễn phí vận chuyển và giao hàng cấp tốc...

Đừng quên rủ người thân, bạn bè cùng bạn thỏa sức mua sắm, tận hưởng tất cả ưu đãi từ nhãn hàng, thương hiệu trong ngày mua sắm 11/11.

Việc chia sẻ thông tin với mọi người xung quanh, sẽ giúp bạn có thêm gợi ý mỗi lúc phân vân lựa chọn món hàng.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục