L.Messi đạt thỏa thuận thi đấu cho câu lạc bộ Paris Saint-Germain

20:49' - 10/08/2021
BNEWS Chiều 10/8 (theo giờ Việt Nam), siêu sao bóng đá Lionel Messi đã đạt được thỏa thuận với câu lạc bộ Paris Saint-Germain (PSG) để về thi đấu cho đội bóng giàu có nhất nước Pháp.

Theo thông báo trên trang chủ của tờ L'Equipe, Messi đang trên đường tới Paris để tiến hành kiểm tra y tế và ký kết hợp đồng.

Messi đã đạt thỏa thuận gia nhập PSG theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm, kèm thêm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm (tới tháng 6/2024). Mức lương dành cho siêu sao người Argentina vào khoảng 35 triệu euro/năm.

Messi, 34 tuổi, là một trong những cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại. Anh là người đang nắm giữ kỷ lục ghi bàn cho đội tuyển quốc gia Argentina (76 bàn), cũng như cho câu lạc bộ Barcelona (672 bàn).

Với sự góp mặt của cầu thủ từng 6 lần đoạt Quả bóng vàng (Ballon d'Or), hàng công của PSG sẽ trở nên đáng gờm hơn gấp nhiều lần khi còn có Neymar (ngôi sao bóng đá người Brazil, đồng thời là đồng đội cũ của Messi tại Barcelona) và tiền đạo trẻ người Pháp Kylian Mbappe - hai trong số những cầu thủ xuất sắc nhất hành tinh hiện nay.

Hợp đồng với Messi nhiều khả năng sẽ giúp PSG hiện thực hóa tham vọng lần đầu tiên vô địch Champions League.

Sự xuất hiện của M10 – ngôi sao đang có 245 triệu người theo dõi trên Instagram và là cầu thủ được quan tâm nhất mọi thời đại của câu lạc bộ Barcelona - cũng được kỳ vọng sẽ gỡ rối cho giải vô địch quốc gia Pháp (Ligue 1), vốn đang bị cuốn vào cuộc khủng hoảng về bản quyền truyền hình./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục