Lãi suất tiết kiệm cho khách hàng cá nhân tại Maritime Bank tháng 9/2018

06:05' - 10/09/2018
BNEWS Maritime Bank hiện đang triển khai gói tiết kiệm khủng với lãi suất có thể lên tới 8,9%/năm.

Lãi suất tiết kiệm cho khách hàng cá nhân tại Maritime Bank tháng 9/2018

Tin mới nhất từ Maritime Bank cho biết từ nay đến 29/10/2018, khi gửi tiết kiệm tại Maritime Bank, khách hàng không chỉ có cơ hội nhận quà tặng hấp dẫn với giải thưởng “khủng” 666 triệu đồng mà còn được hưởng lãi suất lên tới 8,9% dành cho những khách hàng mở mới sổ tiết kiệm gửi góp trực tuyến Ong Vàng.

Để nhận được ưu đãi “khủng” lên đến 8,9% khi sử dụng sản phẩm tiết kiệm gửi góp Ong Vàng, khách hàng chỉ cần đăng ký M-Saving với các điều kiện khác như: duy trì số dư tài khoản bình quân hàng tháng 5 triệu đồng và mở sổ tiết kiệm trực tuyến từ 1 triệu đồng trở lên.

Dựa trên số dư trên sổ tiết kiệm trực tuyến, khách hàng sẽ được hưởng thêm mức ưu đãi lãi suất từ 0,5% - 2% (so với mức thông thường) cho sổ tiền tiết kiệm gửi góp với số tiền được hưởng lãi suất ưu đãi tối đa là 10 triệu đồng/tháng.

Hiện, Maritime Bank đang cung cấp hai sản phẩm tiết kiệm gửi góp gồm: Tiết kiệm Ong vàng (trực tuyến và tại quầy), Tiết kiệm Măng non (tại quầy, trẻ em có thể đứng tên trên sổ)… để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Với tính năng trả góp định kỳ theo ngày/tuần/tháng/năm, kỳ hạn đa dạng, có thể đặt lịch gửi góp tự động để Ngân hàng trích tiền theo định kỳ từ tài khoản cá nhân chuyển sang sổ tiết kiệm cùng mức lãi suất cao, tiết kiệm gửi góp sẽ giúp khách hàng chủ động hơn về tài chính và thực hiện thành công các kế hoạch chi tiêu từ nhỏ như: sinh hoạt phí, chi phí thuê nhà, học phí… cho đến những khoản chi tiêu lớn hơn như: mua xe, xây sửa nhà, tiền bảo hiểm, đi du lịch…

>>> "Cuộc đua" tăng lãi suất và sự "nhập cuộc" của các ngân hàng lớn

>>> Lãi suất tiết kiệm ngân hàng tháng 8/2018 được điều chỉnh nhẹ

>>> Giải pháp tránh rủi ro tiền gửi tiết kiệm ngân hàng

>>> Cách tính lãi suất tiết kiệm mới tác động ra sao đến người gửi tiền?

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục