Lãi suất tiết kiệm tại VPBank tháng 1/2022 cao nhất đến 10,6%/năm
Cụ thể, với sản phẩm tiết kiệm Prime Savings trên VPBank NEO, khách hàng gửi mới chỉ từ 10 triệu đồng với kỳ hạn 6 tháng trở lên khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất nhân đôi ngay trong tháng đầu tiên.
Như với kỳ hạn 6 tháng, lãi suất tháng đầu ưu đãi 9,4%/năm, từ tháng thứ 2 đến tháng thứ 6 là 4,7%/năm. Tính trung bình, khách hàng sẽ được hưởng lãi suất tới 5,48%/năm trong 6 tháng, mức lãi suất này còn cao hơn cả lãi suất kỳ hạn 12 tháng tại một số ngân hàng.Thậm chí, khi gửi số tiền lớn từ 300 triệu trở lên, kỳ hạn 6 tháng, lãi suất thông thường là 4,9%/năm, riêng tháng đầu tiên là 9,8%/năm, tương đương bình quân 5,71%/năm.
Gửi tiết kiệm từ 12 tháng trở lên, lãi suất tháng đầu từ 10-10,6%/năm và các tháng sau từ 5-5,3%/năm.Ưu đãi này giúp VPBank trở thành một trong những ngân hàng có mức lãi suất tiền gửi hấp dẫn, cạnh tranh nhất trên thị trường, cao hơn các sản phẩm tiền gửi khác tới 0,7%/năm.Đối với sản phẩm tiết kiệm thường tại quầy, lãi suất tiết kiệm kỳ hạn 1-3 tháng cao nhất là 4%năm; kỳ hạn 6-9 tháng dao động từ 4,5-5,1%/năm; kỳ hạn từ 12 tháng trở lên, lãi suất tại VPBank áp dụng từ 4,8-5,4%/năm.
Tham khảo thêm lãi suất tiết kiệm tại một số ngân hàng tháng 1/2022 tại đây:
>>>Lãi suất tiết kiệm ngân hàng nào cao nhất tháng 1/2022?
>>>Cảnh báo thủ đoạn giả chuyển khoản nhầm để ép trả lãi suất cao
Tin liên quan
-
Ngân hàng
Vietcombank tăng hạn mức chuyển tiền lên 10 tỷ đồng từ ngày 1/1/2022
07:06' - 01/01/2022
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) điều chỉnh hạn mức chuyển tiền online với mức tăng cao nhất lên đến 10 tỷ đồng/giao dịch kể từ ngày 1/1/2022.
-
Ngân hàng
SHB phát hành thành công hơn 539 triệu cổ phiếu, nâng vốn điều lệ lên 26.674 tỷ đồng
17:30' - 31/12/2021
SHB đã chào bán thành công hơn 539 triệu cổ phiếu, chiếm tỷ lệ 100% tổng số cổ phiếu đăng ký chào bán, nâng vốn điều lệ lên mức hơn 26.674 tỷ đồng.
Tin cùng chuyên mục
-
Ngân hàng
Tỷ giá hôm nay 7/7: Giá ngoại tệ giảm nhẹ trong sáng đầu tuần
08:55'
Vietcombank niêm yết tỷ giá USD ở mức 25.995 - 26.355 VND/USD (mua vào - bán ra), giảm 15 đồng ở cả chiều mua và bán so với sáng 4/7.
-
Ngân hàng
Đồng euro tăng giá mạnh đang đe dọa mục tiêu lạm phát
07:38'
Từ tháng 1/2025, đồng euro đã tăng giá khoảng 14%, gây ra lo ngại cho nhiều quan chức ECB sau khi lạm phát khu vực chạm mục tiêu 2% trong tháng 6/2025.
-
Ngân hàng
Ngân hàng Trung ương Nhật Bản có thể tăng lãi suất vào cuối năm 2025
20:21' - 05/07/2025
Lạm phát tại Nhật Bản đang tăng mạnh một cách đáng ngạc nhiên, làm dấy lên khả năng Ngân hàng trung ương Nhật Bản (BoJ) sẽ nâng lãi suất vào cuối năm nay.
-
Ngân hàng
Vietcombank nhận cú đúp giải thưởng quản trị rủi ro tại Asian Banking and Finance Awards 2025
09:41' - 05/07/2025
Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) vừa được vinh danh tại Lễ trao giải Asian Banking and Finance Awards 2025 với hai giải thưởng danh giá ở cả phân khúc ngân hàng bán buôn và bán lẻ.
-
Ngân hàng
Tỷ giá hôm nay 4/7: Giá mua vào đồng USD vượt mức 26.000 VND/USD
08:54' - 04/07/2025
Tại các ngân hàng thương mại vào lúc 8h25 sáng nay, Vietcombank niêm yết tỷ giá USD ở mức 26.010 - 26.370 VND/USD (mua vào - bán ra), tăng 25 đồng ở cả chiều mua và bán.
-
Ngân hàng
Tăng trưởng tín dụng cho công nghiệp hỗ trợ, công nghệ cao gấp đôi mức trung bình của nền kinh tế
19:18' - 03/07/2025
Tính đến ngày 26/6/2025, dư nợ toàn hệ thống đạt trên 16,9 triệu tỷ đồng, tăng 8,3% so với cuối năm 2024, tăng 18,87% so với cùng kỳ năm 2024.
-
Ngân hàng
Agribank - Doanh nghiệp ESG Việt Nam xanh 2025
16:18' - 03/07/2025
Tại Agribank, phát triển bền vững được hiện thực hóa thông qua hệ giá trị vững chắc đó là ba trụ cột: Môi trường, xã hội và quản trị.
-
Ngân hàng
Tỷ giá hôm nay 3/7: Giá USD và NDT cùng tăng sau thông tin Mỹ-Việt Nam đạt được thỏa thuận thương mại
08:57' - 03/07/2025
Vietcombank và BIDV cùng niêm yết tỷ giá USD hôm nay 3/7 tăng lên mức 25.985 - 26.345 VND/USD (mua vào - bán ra).
-
Ngân hàng
Partnership Marketing dần trở thành xu hướng
15:27' - 02/07/2025
Ngày càng nhiều doanh nghiệp Việt – đặc biệt là các thương hiệu vừa và nhỏ tìm đến một chiến lược marketing cũ nhưng chưa bao giờ lỗi thời: Partnership Marketing (Tiếp thị qua hợp tác thương hiệu).