Lần đầu tiên Toyota thực hiện chương trình trải nghiệm “Chạm.Thử.Tin- Chất lượng Toyota”

21:00' - 15/11/2017
BNEWS Lần đầu tiên Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) thực hiện chương trình Ngày hội trải nghiệm “Chạm.Thử.Tin- Chất lượng Toyota” với tất cả các dòng xe sản xuất trong nước.
Chương trình “Chạm.Thử.Tin- Chất lượng Toyota” được tổ chức từ ngày 18 đến ngày 26/11 trên cả nước. Ảnh: TMV

Theo Toyota Việt Nam, sự kiện này nằm trong chuỗi các hoạt động của dự án “No Quality, No Life”, với nỗ lực đưa chất lượng sản phẩm, hoạt động bán hàng, dịch vụ sau bán hàng của Toyota hướng tới “Nụ cười khách hàng”. 

Đến với ngày hội trải nghiệm “Chạm.Thử.Tin- Chất lượng Toyota”, khách hàng sẽ được tham gia những hoạt động bổ ích và vui chơi cho cả gia đình hướng tới chất lượng toàn diện của Toyota.

Cụ thể, chương trình sẽ diễn ra vào các ngày thứ bảy và chủ nhật, đầu tiên là ở Hà Nội từ ngày 18 đến 19/11 tại Sân Vận động Quốc gia Mỹ Đình; từ ngày 25 đến ngày 26/11 tại Khu dân cư Hồ Bán Nguyệt, quận 7, Tp. Hồ Chí Minh; và các ngày 18, 19, 25, 26/11 được tổ chức tại các đại lý trên toàn quốc.

Ngày hội bao gồm các hoạt động lái thử với 4 dòng xe mới là Camry, Corolla Altis, Vios và Innova; “tham gia thử thách đặc biệt nhận quà khủng”; lái xe an toàn cùng chuyên gia; hướng dẫn chăm sóc xe và lốp; hoạt động vui chơi dành cho trẻ em và gia đình; cùng hơn 3.000 phần quà ý nghĩa dành cho khách hàng...

Mẫu Vios liên tiếp dẫn dắt doanh số bán hàng của Toyota Việt Nam hàng tháng. Ảnh: Văn Xuyên/Bnews/TTXVN

Theo nhà sản xuất, thông qua chuỗi hoạt động này, TMV hy vọng khách hàng sẽ có những trải nghiệm sản phẩm thú vị, hoạt động bổ ích và đặc biệt có thể cảm nhận được tinh thần hiếu khách Omotenashi tới từ đất nước Nhật Bản. 

Vào đầu tháng 11, TMV cũng đã công bố giá bán lẻ mới áp dụng cho cả năm 2018 đối với các mẫu xe lắp ráp trong nước là Camry, Corolla Altis, Vios và Innova với mức giảm từ 24 triệu đến 58 triệu đồng, tùy mẫu xe và phiên bản.

Chính vì vậy, đã tạo nên sự tin tưởng cũng như ảnh hưởng lớn đối với khách hàng Toyota nói riêng và thị trường nói chung./.

Xem thêm:

>>>Giảm giá mạnh nhưng doanh số bán xe của Toyota Việt Nam vẫn không tăng trưởng

>>>Toyota “tự tin” về tình hình kinh doanh

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục