Lần đầu tiên triển lãm về mô tô, xe máy Việt Nam

17:05' - 07/04/2016
BNEWS Triển lãm trưng bày hơn 170 mẫu xe của các thương hiệu xe máy gồm: Honda, Piaggio, Suzuki, SYM, Yamaha Benelli, Kawasaki, Ducati cùng trăm gian hàng phụ trợ.
Đông đảo khách mời và báo chí đến dự tìm hiểu những dòng xe mới của các hãng xe, trong ngày khai mạc triển lãm. Ảnh: Thế Anh/TTXVN

Triển lãm lần đầu tiên về mô tô, xe máy Việt Nam đã khai mạc ngày 7/4 tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, Tp. Hồ Chí Minh với thông điệp “Right high! Together - Cùng chinh phục đỉnh cao".

Triển lãm trưng bày hơn 170 mẫu xe của các thương hiệu xe máy gồm: Honda, Piaggio, Suzuki, SYM, Yamaha Benelli, Kawasaki, Ducati cùng trăm gian hàng phụ trợ.

Hơn 170 mẫu xe của các thương hiệu xe máy. Ảnh : Thế Anh/TTXVN

Ông Yano Takeshi, Tổng Giám đốc Yamaha Motor Việt Nam, Chủ tịch Hiệp hội các nhà sản xuất xe máy Việt Nam (VAMM) cho biết, triển lãm mô tô xe máy Việt Nam 2016 giới thiệu mẫu xe thương mại và xe ý tưởng độc đáo lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam. Sự kiện này không chỉ đánh dấu chặng đường phát triển của thị trường xe máy Việt Nam mà còn mở ra một tương lai với những đỉnh cao mới cho các hãng xe máy.

Bên cạnh khu trưng bày chính của các hãng xe máy là nhiều gian hàng của các thương hiệu trong ngành công nghiệp phụ trợ, phụ tùng sản xuất, bảo hiểm, ngân hàng như Total, Motul, NGK, Idemitsu, Pinaco, Ắc quy GS, Osaki… Ngoài ra, trong khuôn khổ triển lãm còn diễn ra các màn trình diễn mô tô phân khối lớn, biểu diễn ca nhạc, diễn xe mạo hiểm, lái xe thử…

Nhiều mẫu xe phân khối lớn được trưng bày.Ảnh: Thế Anh/TTXVN

Theo VAMM, thị trường xe máy Việt Nam đang ở giai đoạn đỉnh cao, đa dạng về sản phẩm và dịch vụ, liên tục cập nhật những công nghệ mới nhất của thế giới. Năm 2015 tốc độ tăng trưởng của thị trường xe máy Việt Nam đã tăng 4% so với năm trước với tổng số các mẫu xe sản xuất và nhập khẩu lên đến gần 40 mẫu theo xu hướng tiêu dùng dịch chuyển mạnh sang các dòng xe tay ga hiện đại, xe thể thao và xe phân khối lớn.

Triển lãm sẽ kéo dài đến ngày 10/4./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục