Lần thứ 17 liên tiếp SSI dẫn đầu thị phần môi giới trên HOSE

12:59' - 04/04/2018
BNEWS Theo bảng xếp hạng được công bố từ HOSE, 10 công ty chứng khoán có thị phần môi giới lớn nhất sàn HOSE chiếm 71,87 % thị phần cả nước, trong đó, trong đó, SSI chiếm 18,98% thị phần.
Lần thứ 17 liên tiếp SSI dẫn đầu thị phần môi giới trên HOSE.n Ảnh: SSI

Sở Giao dịch Chứng khoán Tp. Hồ Chí Minh (HOSE) vừa công bố thị phần môi giới cổ phiếu và chứng chỉ quỹ quý I/ 2018.

Dẫn đầu bảng xếp hạng tiếp tục là Công ty cổ phần Chứng khoán Sài Gòn (SSI) với kỷ lục thị phần mới đạt 19,98%. Thành tích này đã một lần nữa nối dài chuỗi 17 quý liên tiếp dẫn đầu thị phần của SSI.
Theo bảng xếp hạng được công bố từ HOSE, 10 công ty chứng khoán có thị phần môi giới lớn nhất sàn HOSE chiếm 71,87 % thị phần cả nước; trong đó, top 3 công ty có thị phần lớn nhất thị trường chiếm tới 39,88%.

Riêng vị trí quán quân của SSI đã chiếm 18,98% thị phần, hai vị trí còn lại chỉ thuộc về HSC (Công ty Cổ phần Chứng khoán Tp. Hồ Chí Minh) và VCSC (Công ty cổ phần Chứng khoán Bản Việt) lần lượt chiếm 12,15% và 8,75% thị phần.
Ông Bùi Thế Tân, Giám đốc khối Dịch vụ chứng khoán SSI cho biết, việc SSI tiếp tục được các nhà đầu tư tin tưởng lựa chọn đồng hành đã củng cố thêm hình SSI trên thị trường.

Đây là thành quả của sự đầu tư nghiêm túc và bài bản của SSI vào việc tăng chất lượng sản phẩm, dịch vụ, đa dạng hóa các báo cáo phân tích khuyến khích cơ hội đồng tư...
Cùng với sự phát triển của SSI, quý I/2018, thị trường chứng khoán  Việt Nam cũng chứng kiến nhiều diễn biến tích cực. 

Tính tới hết phiên giao dịch cuối cùng của quý I, chỉ số VN-Index đã leo lên 1.174,46 điểm, mức đóng cửa cao nhất trong lịch sử, tăng 19,33% so với thời điểm đầu năm và là chỉ số chứng khoán tăng mạnh nhất thế giới trong quý I/2018.

Thị trường chứng khoán ngày càng khởi sắc và minh bạch hơn sẽ là cơ hội tốt cho các công ty chứng khoán tăng trưởng mạnh./.


Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục