Lần thứ 2 Viglacera tham gia sân chơi quốc tế lớn Coverings 2025 tại Mỹ

10:08' - 02/05/2025
BNEWS Đây là lần thứ 2 Viglacera tham gia chính thức tại Triển lãm Coverings để quảng bá hình ảnh thương hiệu sản xuất vật liệu xây dựng Việt Nam sáng tạo.
Viglacera chính thức tham gia Coverings 2025 - triển lãm chuyên ngành gạch men và đá tự nhiên lớn nhất Bắc Mỹ có lịch sử lên đến 36 năm với "Hệ sinh thái vật liệu xanh, đồng bộ cho mọi công trình" bao gồm các sản phẩm gạch ốp lát, thiết bị vệ sinh và kính siêu trắng, kính tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường, tích hợp công nghệ tiên tiến, đáp ứng xu hướng phát triển bền vững toàn cầu.

Đây là lần thứ 2 Viglacera tham gia chính thức tại Triển lãm Coverings để quảng bá hình ảnh thương hiệu sản xuất vật liệu xây dựng Việt Nam sáng tạo; hiện thực hóa khát vọng bay xa bằng bốn dòng sản phẩm chủ lực thuộc “Hệ sinh thái Xanh” của mình.

Theo Viglacera,  Coverings 2025 hội tụ 1.000 nhà triển lãm đến từ 40 quốc gia, thu hút hơn 26.000 chuyên gia, bao gồm nhà phân phối, nhà bán lẻ, nhà thầu, kiến trúc sư, nhà thiết kế và các kênh truyền thông vật liệu xây dựng chuyên biệt. Sự hiện diện của Viglacera tại Coverings 2025 không chỉ là câu chuyện riêng của một doanh nghiệp mà còn là biểu tượng cho khát vọng thịnh vượng của Việt Nam.

Vượt qua những tiêu chuẩn khắt khe nhất, nhiều năm về trước, Viglacera đã chinh phục thành công thị trường Mỹ bằng những lô gạch kỹ thuật xây dựng hạng mục Tháp điều hòa nhiệt của Công trình Tòa nhà Quốc hội – một công trình vừa mang tính biểu tượng của nước Mỹ.
 
Cùng đó, Viglacera vươn mình khẳng định vị thế trong Top 20 nhà sản xuất gạch ốp lát có quy mô lớn hàng đầu thế giới, sản phẩm xuất khẩu sang hơn 40 quốc gia và các vùng lãnh thổ, kim ngạch lên đến 50 triệu USD/năm.

Thông điệp "Green Ecosystem" - hệ sinh thái xanh và thân thiện được Viglacera truyền tải mạnh mẽ qua việc sử dụng 100% vật liệu tái chế như khung nhôm và vải SEG cùng các chi tiết trang trí mang tính thiên nhiên, đủ để tôn vinh những sản phẩm chính yếu.

Tại Coverings 2025, Viglacera tích hợp các hoạt động trải nghiệm và tương tác trực quan, xoay quanh 4 dòng sản phẩm - biểu tượng cho “hệ sinh thái vật liệu xây dựng xanh, đồng bộ cho mọi công trình”.

Khu trưng bày tĩnh, mỗi khu vực sản phẩm được trang bị các ứng dụng cho phép khách hàng hình dung sản phẩm trong các không gian thiết kế đa dạng. Khu vực giao tiếp mở (Creative Hub) được thiết kế để khuyến khích sự tương tác, trao đổi thông tin và kiến tạo các mối quan hệ đối tác bền vững, cùng nhau tạo ra những không gian sống tốt đẹp hơn, nhằm thúc đẩy sự hợp tác và sáng tạo xoay quanh các sản phẩm cốt lõi của Viglacera. Điểm nhấn nghệ thuật (Art Installation) tại góc chụp ảnh thương hiệu kết hợp sản phẩm và yếu tố thẩm mỹ, tạo ấn tượng mạnh mẽ và khuyến khích chia sẻ.

Ngoài ra, các thông điệp chính yếu được thể hiện qua 3 yếu tố: chất lượng dẫn đầu lượng dẫn đầu; thiết kế mang bản sắc Việt Nam và ấn tượng thị giác trong thiết kế gian hang. Viglacera trưng bày một cách sáng tạo các sản phẩm vật liệu xây dựng cao cấp của mình, nhấn mạnh cam kết phát triển bền vững thông qua quy trình sản xuất tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu tác động môi trường.

Thành công của Viglacera vừa phản ánh khát vọng thịnh vượng của một doanh nghiệp có trách nhiệm với đất nước, với cộng đồng tiêu dùng, vừa khẳng định vị thế ngày một tiến bộ của nhà sản xuất vật liệu xây dựng hàng đầu Việt Nam luôn sẵn sàng bước vào canh tranh tại các thị trường mang tính thử thách cao.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục