Lần thứ 3 Audi hợp tác với giải đấu Giải Bóng rổ Việt Nam

17:21' - 11/06/2019
BNEWS Giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam tiếp tục lựa chọn Audi đồng hành cùng giải đấu của năm 2019. Đây là năm thứ 3 Audi Việt Nam tiếp tục hợp tác, tài trợ cho giải đấu Bóng rổ chuyên nghiệp này.

Audi tiếp tục đồng hành cùng Giải Bóng rổ Việt Nam 2019 

Thành lập từ năm 2016, Giải Bóng rổ Việt Nam là giải Bóng rổ chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam và Audi Việt Nam cũng chính thức đồng hành cùng giải đấu từ đầu năm 2017. Năm ngoái, Audi đã góp phần tạo nên thành công cho Giải Bóng rổ 2018, lan tỏa nguồn cảm hứng lớn trong giới trẻ. 

Ông Trần Tấn Trung, Tổng giám đốc, nhà phân phối chính thức Audi tại Việt Nam cho hay, Giải Bóng rổ Việt Nam 2019 sẽ là một giải mới lạ và hấp dẫn hơn khi chính FAN - Người hâm mộ mới là tâm điểm tại mỗi trận đấu, bởi lẽ bóng rổ không chỉ là những giây phút gay cấn trên sân mà còn là sự cuồng nhiệt từ các phía khán đài. 

Một giải bóng rổ phát huy tối đa mô hình thể thao giải trí với hình ảnh trẻ trung, năng động sẽ được mang đến gần với người hâm mộ hơn bao giờ hết. Nhiều trải nghiệm thú vị, những màn trình diễn sống động trên sân, cùng các nội dung, chiến dịch truyền thông mới lại đã được chuẩn bị, sẵn sàng mang đến người hâm mộ một mùa giải đáng nhớ.

Cùng với việc trở thành đối tác của Giải Bóng rổ 2019, Audi cũng tiếp tục là nhà tài trợ Danh hiệu cho đội Thang Long Warriors

Cùng với việc trở thành đối tác của Giải Bóng rổ 2019, mùa giải năm nay Audi cũng tiếp tục là nhà tài trợ Danh hiệu cho đội Thang Long Warriors. Đồng hành cùng Thang Long Warriors trong 2 năm liên tiếp 2017 và 2018, Audi Việt Nam đã trở thành một đối tác chiến lược quan trọng của đội bóng.

Mặc dù mới tham gia giải đấu lần đầu tiên kể từ năm 2017 nhưng so với các đối thủ lớn khác, Thang Long Warriors đã có những màn trình diễn đầy ấn tượng trước tất cả khán giả, fan hâm mộ và những người yêu bóng rổ tại Việt Nam. 

Ông Laurent Genet, Tổng giám đốc, nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam nhìn nhận, bóng rổ là môn thể thao đòi hỏi tốc độ và việc tài trợ Giải Bóng rổ Việt Nam chính là cách để Audi có thể tiếp cận thêm nhiều người tiêu dùng và thế hệ trẻ theo cách chân thực, đầy cảm hứng, đồng thời cũng là cách nâng cao giá trị thương hiệu Audi taị Việt Nam./.

Xem thêm:

>>Bamboo Airways ký kết tài trợ giải bóng đá Cúp Quốc gia 2019

>>Bế mạc giải bóng rổ học sinh phổ thông thành phố Hà Nội năm học 2018 – 2019

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục