BNEWS
Mùa Hè này, Audi Việt Nam tiếp tục là nhà tài trợ vận chuyển chính cho sự kiện FC Bayern Legends ở Việt Nam, đặc biệt tiếp đón Giovane Elber – một trong 10 tiền đạo nổi tiếng nhất lịch sử FC Bayern.
Audi Việt Nam cho biết, sự kiện được tổ chức bởi Häfele Việt Nam – thương hiệu hàng đầu trong việc cung cấp phụ kiện nội thất, đồ gia dụng, phụ kiện nhà bếp, phòng tắm và các hệ thống điện tử – để kỷ niệm 1 năm Häfele trở thành đối tác chính thức của FC Bayern tại khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.
Một trong những hoạt động nổi bật đó là trận đấu futsal kéo dài 45 phút giữa hai đội 4 người được dẫn dắt bởi chính Giovane Elber và cựu tiền đạo huyền thoại của đội tuyển Quốc gia Việt Nam là Nguyễn Anh Đức.
Phát biểu về sự hợp tác, ông Dominik Fruth, Tổng Giám đốc của Häfele Việt Nam, Singapore và Malaysia cho biết, bên cạnh việc đều là những thương hiệu Đức nổi tiếng trên toàn thế giới, Audi – Häfele – FC Bayern còn cùng chia sẻ rất nhiều tiêu chí chung như sự sáng tạo, tính bền vững và sự chuẩn xác cũng như dịch vụ khách hàng hoàn hảo.
Đó chính là sự kết nối – kết nối giữa người hâm mộ và thần tượng, giao thoa văn hóa Việt Nam và văn hóa Đức khi cả hai cùng chia sẻ niềm đam mê cuồng nhiệt với bóng đá.
Trong khi đó, ông Laurent Genet, Tổng giám đốc nhà nhập khẩu chính thức Audi tại Việt Nam chia sẻ: “Thể thao chính là biểu hiện lối chơi kết hợp của cả cá nhân và đồng đội dựa trên sự khéo léo, mối quan hệ giữa các thành viên và sự tin tưởng.
Đồng hành cùng sự kiện F.C Bayern Legends chính là cách tuyệt vời để Audi có thể tiếp cận thêm nhiều người tiêu dùng và thế hệ trẻ theo cách chân thực, đầy cảm hứng, đồng thời cũng là cách nâng cao giá trị thương hiệu Audi”.
Trong nhiều thập kỷ, Audi là đối tác tin cậy và là nhà tài trợ của các giải thể thao quốc gia, khu vực và quốc tế gồm các môn bóng đá, du thuyền, các môn thể thao mùa đông như trượt tuyết và chuỗi các giải Golf “quattro Cup“ hạng bán chuyên nghiệp phổ biến nhất trên thế giới.
Với phương châm: “Với quattro mọi điều kiện đường sá đều là điều kiện di chuyển hoàn hảo“, cam kết tài trợ thể thao mang đến cho Audi một nền tảng lý tưởng để thể hiện tính thể thao và sự năng động của thương hiệu tới khán giả quốc tế.
Tại Việt Nam, Audi đã đồng hành cùng bóng rổ từ những ngày đầu mới phát triển của giải tranh cúp Bóng rổ Việt Nam cho tới việc mở rộng phát triển thể thao với giải Audi Basketball League tại các trường học ở miền Bắc..../.
Xem thêm:
>>Lỗi hệ thống điện, Audi-Volkswagen Hàn Quốc thu hồi 4.789 xe
>>Hơn 160.000 vụ tai nạn do sử dụng điện thoại di động khi lái xe