Land Rover Defender 90 mới về Việt Nam có giá bán từ 3,935 tỷ đồng

16:17' - 15/06/2021
BNEWS Ngày 15/6, Phú Thái Mobility giới thiệu mẫu xe địa hình hạng sang Land Rover Defender 90 với 2 phiên bản Defender 90 SE và Defender 90 X, giá bán lần lượt 3,935 tỷ và từ 6,555 tỷ đồng.

Với thiết kế cá tính, 3 cửa và 5 chỗ ngồi, mang đến sự linh hoạt hơn trong đô thị, Defender 90 là mẫu xe SUV hạng sang bổ sung vào sự lựa chọn dành cho khách hàng gia đình yêu thích khám phá.

Vẫn là những đường nét vuông vức, cơ bắp vốn có của một mẫu xe địa hình huyền thoại, nay Defender 90 được trau chuốt hơn ở những chi tiết nội thất và ngoại thất, tiện nghi và hiện đại hơn. Cùng với đó, hiệu năng vận hành của xe cũng lớn nhờ khối động cơ mới và trang bị nhiều hơn công nghệ lái và kết nối cần thiết.

Dáng xe độc đáo thể hiện ngay cá tính của chiếc xe. Thiết kế hình học của xe mang lại lợi ích vận hành lớn. Sự khác biệt khác có thể dễ nhận thấy ở Defender 90 so với phiên bản Defender 110 là Defender 90 có kích thước chiều dài tổng thể 4.583mm ngắn hơn 435mm so với phiên bản Defender 110 (kích thước: 5.018mm).

Đặc biệt, sự khác biệt rõ ràng nhất ở phiên bản Defender 90 so với phiên bản 110 là ở thiết kế với 3 cửa, tùy chọn 5 chỗ hoặc 6 chỗ ngồi.

Cải tiến trong thiết kế nhằm giúp việc lái xe ban đêm đỡ mỏi mệt bởi hệ thống đèn LED tạo ra ánh sáng công suất cao gần như ánh sáng ban ngày. Cụm đèn trước diện ma trận LED với công nghệ điều chỉnh chùm sáng thích ứng.

Ở bên trong, nội thất Defender 90 theo phong cách để lộ kết cấu khung xe, tinh giản với ghế bọc da sần. Ghế phụ ở giữa hàng ghế trước dành cho trẻ em có thể gập xuống để làm tựa tay với hộc đựng cốc.

Bảng đồng hồ kỹ thuật số 12,3 inche tích hợp đa dạng thông tin, có thể cá nhân hóa bằng cách cài đặt những tính năng thường dùng như hiển thị bản đồ toàn bộ màn hình, danh bạ và các tính năng giải trí.

Hệ thống thông tin giải trí màn hình cảm ứng Pivi Pro kích thước 10 inche và tùy chọn 11,4 inche cho phép khách hàng kiểm soát tất cả các khía cạnh của chiếc xe.

Tại thị trường Việt Nam, Defender 90 mới có 2 lựa chọn động cơ xăng Ingenium 2.0L, công suất 300PS, mô-men xoắn cực đại 400Nm và động cơ xăng Ingenium 3.0L, công suất 400PS, mô-men xoắn cực đại 550Nm. Đi kèm hai khối động cơ này là hộp số tự động 8 cấp.

Đặc biệt, Defender 90 trang bị công nghệ off-road thông minh thích nghi địa hình Terrain Response 2 với chế độ lội nước mới và công nghệ Configurable Terrain Response đầu tiên trên thế giới cho phép các chuyên gia off-road cũng như người lái phổ thông có thể tùy chỉnh tối ưu hóa lực kéo trong bất kể điều kiện nào.

Trên Defender 90 mới, người lái xe có thể ngăn ngừa trượt ngang bằng cách sử dụng các tùy chọn vi sai hạn chế trượt trên bộ điều khiển màn hình cảm ứng trung tâm.

Ngoài ra, có ba lựa chọn cài đặt cho phản ứng chân ga và hộp số, hệ thống lái và kiểm soát độ bám đường, cho phép những người có kinh nghiệm địa hình và những người mới làm quen với mọi địa hình có thể điều chỉnh thiết lập xe cho phù hợp với yêu cầu.../.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục