Lễ hội âm nhạc "Dalat Color Fun Festival 2024" tại Đà Lạt diễn ra trong hai ngày 1-2/9

17:14' - 01/09/2024
BNEWS Trong dịp lễ Quốc khánh 2/9, thành phố Đà Lạt (Lâm Đồng) sẽ tổ chức nhiều hoạt động lớn để phục vụ người dân và du khách đến với thành phố ngàn hoa này.
Đáng chú ý là chương trình Lễ hội âm nhạc "Dalat Color Fun Festival 2024" diễn ra tại Quảng trường Lâm Viên. Đây là chương trình nằm trong chuỗi các hoạt động văn hóa của thành phố, có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, phục vụ miễn phí du khách và người dân Đà Lạt.

Ông Lê Anh Kiệt, Trưởng phòng Văn hóa thông tin thành phố Đà Lạt cho biết, UBND thành phố đã thống nhất chủ trương để Công ty Trách nhiệm hữu hạn TZ Việt Phát tổ chức chương trình Lễ hội âm nhạc: "Dalat Color fun festival 2024" tại Đà Lạt trong dịp lễ Quốc khánh 2/9. Đây cũng là chương trình chào mừng Festival hoa Đà Lạt lần thứ X diễn ra vào cuối năm 2024.
 
Chương trình lễ hội này diễn ra từ 8 giờ - 22 giờ 30 trong suốt hai ngày 1- 2/9 tại Quảng trường Lâm Viên bên hồ Xuân Hương. Trong đó ban ngày có các hoạt động trượt ván nghệ thuật, mini games giao lưu, chụp ảnh, trải nghiệm không gian ảo, thả diều…. Buổi tối từ 18 giờ - 22 giờ 30 sẽ diễn ra các chương trình biểu diễn nghệ thuật và âm nhạc với sự tham gia phục vụ miễn phí của các nghệ sĩ nổi tiếng. Trong đó ngày 1/9 là chương trình phục vụ nhân dân và du khách; ngày 2/9 sẽ diễn ra chương trình chính, có sự tham dự của khách mời.

Chương trình đêm 1/9 có 26 tiết mục phục vụ nhân dân và du khách. Nội dung với sự tham gia của Ban nhạc Nam Tộc với các tác phẩm mang đậm chất dân gian như “Bánh trôi nước, Trống cơm, Lý đất giồng, Lý kéo chài…”. Các ca sĩ Danh Ka, Hoàng Tôn với những nhạc phẩm “Qua cầu rước em, Trăng chờ, Tình yêu ngủ quên…”. Khuấy động sân khấu của giới trẻ là các nhóm Rapper Lor, Rapper DT tập rap, Rapper Dlow …

Chương trình đêm 2/9 có 38 tiết mục, với sự tham gia biểu diễn của các nghệ sĩ nổi tiếng như: Tùng Dương, Quang Hùng Master D, Masew, Vicky Nhung, Captain boy, Neko Lê, Bảo Yến Rosie, Mr. B, Doãn Hiếu, Phạm Việt Thắng, Nguyên Jenda, DJ Local Forte & MC Asset… với nhiều nhạc phẩm nổi tiếng, nhất là trong giới trẻ hiện nay.

Thông tin từ Sở Văn hóa - Thể thao và Du lịch tỉnh Lâm Đồng cho biết, dự kiến trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9, tỉnh Lâm Đồng sẽ đón khoảng 140.000 lượt khách tham quan, nghỉ dưỡng; trong đó, lượng khách quốc tế ước đạt 9.000 lượt.

Hiện thành phố Đà Lạt có trên 4.000 cơ sở lưu trú với hơn 43.000 phòng nghỉ đảm bảo các tiêu chí phục vụ du khách đến với thành phố mộng mơ trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục