LG Electronics sẽ ra mắt smartphone cao cấp LG V30

16:15' - 08/08/2017
BNEWS LG Electronics sẽ cho ra mắt dòng điện thoại thông minh (smartphone) cao cấp LG V30 được trang bị những tính năng cao cấp hàng đầu vào cuối tháng Tám này.
LG Electronics ngày 8/8 thông báo rằng hãng sẽ cho ra mắt dòng điện thoại thông minh (smartphone) cao cấp LG V30 được trang bị những tính năng cao cấp hàng đầu vào cuối tháng Tám này.

Trong thư mời gửi đến báo giới, LG cho biết sự kiện giới thiệu dòng smartphone kế nhiệm của V20 sẽ được tổ chức tại thủ đô Berlin, Đức vào ngày 31/8, vào lúc 9 giờ sáng (giờ Berlin). Sự kiện trên cũng sẽ được phát sóng trực tuyến trên YouTube cũng như các nền tảng phương tiện truyền thông xã hội khác.

“Ông lớn” ngành công nghệ Hàn Quốc cũng cho biết, LG V30 sẽ có màn hình 6 inch được áp dụng công nghệ Full Vision với tỷ lệ 18:9, giúp giảm thiểu độ lớn đường viền để cung cấp diện tích màn hình rộng hơn cho người dùng.

Trước đó, thông qua các đoạn quảng cáo ngắn, LG Electronics tiết lộ rằng màn hình đi-ốt phát quang hữu cơ (OLED) áp dụng công nghệ Full Vision sẽ khiến người dùng cảm thấy chiếc V30, với màn hình 6 inch, nhỏ hơn so với chiếc LG V20 màn hình 5,7 inch. LG cũng cho biết hãng đã giảm diện tích các đường viền ở phía trên và dưới màn hình xuống tương ứng là 20% và 50%.

Trong thư mời, LG Electronics gợi ý rằng chiếc V30 sẽ có các tính năng máy ảnh với công nghệ hiện đại bậc nhất. Thư mời có ba từ - ánh sáng, máy ảnh, hành động – thể hiện nỗ lực của LG trong việc quảng bá tính năng camera của dòng smartphone này.

Trước đó, LG Electronics cho biết bộ phận truyền thông di động của hãng này ( có nhiệm vụ giám sát hoạt động kinh doanh của mảng smartphone) trong quý II/2017 đã chịu lỗ 132,4 tỷ won ( tương đương 117 triệu USD), do doanh số bán các thiết bị cao cấp tăng tăng chậm cùng với việc gia tăng chi phí sản xuất cho dòng G6 .

LG đã ghi nhận tình hình hoạt động kinh doanh smartphone thua lỗ theo quý kể từ quý III/2015 cho đến nay. Chính vì vậy, nhiều nhà quan sát thị trường cho rằng dòng điện thoại cao cấp mới nhất LG V30 sẽ đóng vai trò quyết định trong việc phục hồi mảng kinh doanh smartphone của LG Electronics.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục