Lịch thi đấu Champions League (Cúp C1 châu Âu) hôm nay: PSG vs Real Madrid

08:16' - 15/02/2022
BNEWS Hôm nay, sẽ diễn ra trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League (cúp C1 châu Âu) giữa CLB PSG vs CLB Real Madrid (PSG vs Real Madrid).

Lịch thi đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League (Cúp C1 châu Âu)

03h00, 16/2: PSG vs Real Madrid

Lần đầu tiên sau nhiều năm, Real Madrid không còn vị thế cửa trên khi đối đầu với PSG. Kỷ nguyên Ronaldo đã trôi qua, Gareth Bale chỉ là nỗi thất vọng trong khi mảnh ghép cuối cùng của bộ ba BBC huyền ảo năm xưa là Karim Benzema thì sẽ không thể góp mặt ở trận đại chiến này vì chấn thương.

 

Và linh hồn của hàng phòng ngự Real Madrid suốt hơn một thập kỷ qua, Sergio Ramos, thì giờ đang khoác áo... PSG (dù anh cũng không thi đấu vì chấn thương).

Ở chiều ngược lại, PSG đã nâng tầm bằng một loạt tân binh, trong đó đáng chú ý nhất dĩ nhiên là Lionel Messi, người từng ghi 26 bàn thắng vào lưới Real Madrid ở các trận Kinh điển trước đây.

Nhưng cuộc chiến PSG vs Real Madrid còn được chú ý bởi một cái tên khác: Kylian Mbappe. Khi mà Messi vẫn chưa thực sự đáp ứng sự kỳ vọng thì Mbappe mới thực sự là ngôi sao có đóng góp lớn nhất về mặt chuyên môn đối với PSG, và điều thú vị ở chỗ, anh cũng đang là mục tiêu săn đón hàng đầu của Real Madrid. Trận đấu này có thể vừa là một màn "tiếp thị" của Mbappe, đồng thời cũng là cơ hội để HLV Carlo Ancelotti trực tiếp "xem giò" ngôi sao này.

Nhưng sẽ là một sai lầm nếu PSG đánh giá thấp Real Madrid ở trận đấu này. Đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha có thừa bản lĩnh và kinh nghiệm ở những trận đấu thuộc vòng knock-out như thế này.

Trên băng ghế huấn luyện, Ancelotti cũng được đánh giá cao hơn Pochettino trên phương diện này. Real Madrid từng thắng 5, hòa 2, thua khi gặp PSG, và sẽ không ngạc nhiên nếu lịch sử lại lên tiếng./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục