Lịch thi đấu Champions League (Cúp C1 châu Âu) hôm nay: Sporting Lisbon vs Man City

08:30' - 15/02/2022
BNEWS Hôm nay, sẽ diễn ra trận đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League (cúp C1 châu Âu) giữa CLB Sporting Lisbon vs CLB Man City (Sporting Lisbon vs Man City).

Lịch thi đấu lượt đi vòng 1/8 Champions League (Cúp C1 châu Âu)

03h00, 16/2: Sporting vs Man City

Man City được đánh giá cao hơn Sporting Lisbon song ở 2/3 lần đối đầu gần nhất (đều trên đất Bồ Đào Nha), đại diện Ngoại hạng Anh bại trận. Điều này cho thấy Sporting Lisbon không phải đối thủ dễ chơi, đặc biệt khi họ có lợi thế sân nhà.

Sporting Lisbon đã có vòng bảng thi đấu thành công và hàng công của họ đóng góp rất lớn vào thành tích này. Các cầu thủ của đội chủ sân José Alvalade đã chọc thủng lưới đối phương 14 lần và nhờ đó họ đã có được vị trí thứ 2 ở bảng đấu vì ghi được nhiều bàn hơn Dortmund.

Vướng mắc của HLV Rúben Amorim nằm ở hàng phòng ngự. Công làm thì thủ phá, hàng thủ của họ đã để thủng lưới tới 12 bàn sau 6 trận đấu. Đây sẽ là điểm yếu chết người của đội chủ nhà trước đối thủ mạnh như Manchester City.

Như thường lệ, thầy trò HLV Pep Guardiola vẫn cho thấy sức mạnh của hàng công khi có được tới 18 bàn thắng ở Champions League tính đến hiện tại. Vấn đề của The Citizens cũng tương tự như đội chủ nhà, họ đã để lọt lưới khá nhiều.

Đội bóng chủ sân Etihad phải vào lưới nhặt bóng tới 10 lần sau khi vòng bảng kết thúc. Đây sẽ là vấn đề mà Pep cùng các học trò cần phải cải thiện nếu muốn tiến sâu hơn ở Cúp C1 năm nay.

Ở thời điểm hiện tại, Sporting Lisbon khó lòng cản được Manchester City đang thi đấu rất thăng hoa. Tuy nhiên, đội chủ nhà chắc chắn sẽ thi đấu hết mình và hứa hẹn sẽ gây khó dễ cho nửa xanh thành Manchester./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục