Lịch thi đấu lượt đi tứ kết Cúp C1 châu Âu (Champions League): Bayern Munich vs Villarreal

16:30' - 12/04/2022
BNEWS Rạng sáng ngày 13/4, sẽ diễn ra trận đấu lượt đi Cúp C1 châu Âu (Champions League) giữa CLB Bayern Munich vs CLB Villarreal.

Lịch thi đấu lượt đi tứ kết Cúp C1 châu Âu (Champions League): Bayern Munich vs Villarreal

* 02h00, 13/4: Bayern Munich vs Villarreal (FPT)

 

Bayern Munich đã chơi tệ trong trận lượt đi cúp C1 châu Âu. Đó là thất bại hoàn toàn xứng đáng với Hùm xám khi họ đã chơi trận đấu rất kém cỏi.

Tuy nhiên, trận lượt về đêm nay nhiều khả năng gió sẽ đổi chiều. Bayern luôn chơi rất hay tại Allianz Arena và họ đủ sức ngược dòng thành công.
Trên sân của Villarreal, Bayern Munich đã chơi một trong những trận đấu tồi tệ nhất từ đầu mùa giải. Bởi đó là 90 phút mà Hùm xám để Tầu ngầm vàng tạo ra rất nhiều cơ hội nguy hiểm, nhận bàn thua sớm ngay từ phút thứ 8 và thậm chí nếu không may mắn, đại diện nước Đức còn phải thua đậm hơn so với tỷ số chỉ là 0-1. Nên nhớ, cột dọc đã 1 lần cứu thua cho Bayern. Đến ngay cả thủ thành kỳ cựu Manuel Neuer cũng mắc sai lầm khi chuyền bóng thẳng vào chân Moreno khi đã rời xa khung gỗ. Nếu cú sút của Moreno đưa bóng đi chính xác hơn, Bayern đã thua bàn thứ 2 trong pha bóng đó.
Ở mặt trận phòng ngự, rất nhiều lần Hùm xám để Villarreal tấn công vào khoảng trống giữa trung vệ và hậu vệ biên. Bàn thua của Bayern cũng tới sau một pha bóng dàn xếp tấn công theo kịch bản như vậy của Tầu ngầm vàng. Cặp đôi Moreno - Danjuma đã phối hợp tuyệt vời để liên tục đặt hàng thủ Bayern vào tình trạng báo động. Không những vậy, Hùm xám còn lép vế cả ở mặt trận tấn công.

Nhưng nói vậy không có nghĩa họ không có cơ hội ngược dòng đêm nay. Ngược lại là đằng khác, Bayern trên sân Allianz Arena sẽ mang một hình ảnh khác và nếu họ nghiền nát Tầu ngầm vàng để giành vé đi tiếp thì cũng không có gì bất ngờ.
Lý do bởi Bayern thường chơi cực hay trên sân nhà. Chẳng nói đâu xa, vòng 1/8 là ví dụ. Trận lượt đi với Red Bull Salzburg, Bayern để đội bóng nước Áo cầm hoà 1-1. Nhưng tới trận lượt về, khi được trở lại hang ổ, họ đã huỷ diệt đối thủ với chiến thắng 7-1. Đó như màn trút giận của Hùm xám lên đầu một Red Bull Salzburg tội nghiệp.

Tính rộng hơn, tại Champions League 2021/22, Bayern cũng thể hiện sức mạnh vượt trội trên sân nhà. Bằng chứng là họ toàn thắng cả 4 trận ở Allianz Arena mùa này ở giải đấu cấp CLB số 1 lục địa già.

Lý do tiếp theo là bản thân Villarreal cũng không có phong độ cao trên sân khách. Nếu không tính thắng lợi 3-0 trước Juventus mới đây thì Tầu ngầm vàng đã thua cả 3 trận xa nhà gần nhất và tất cả đều trước các đối thủ rất yếu như Levante, Cadiz, Osasuna. Thế thì họ sẽ đứng vững kiểu gì trước Bayern?

Chưa hết, thắng lợi 3-0 trước Juve ở lượt về vòng 1/8 cũng không phản ánh đúng cục diện trận đấu. Bởi đó là 90 phút mà Villarreal bị Juve dồn ép nghẹt thở và họ chỉ may mắn mới không nhận bàn thua sớm.

Rồi sau đó những sai lầm ở hàng thủ của Juve mới khiến Tầu ngầm vàng có thắng lợi đậm. Nếu vận may không hỗ trợ, có thể Villarreal đã thua tại Turin chứ đừng nói là đánh bại Bianconeri với tỷ số 3-0.

Trong hoàn cảnh đó, rất có thể Bayern sẽ lại ngược dòng thành công đêm nay./.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục