Lightstick BlackPink giá thế nào và mua ở đâu?

15:18' - 29/06/2023
BNEWS Những chiếc lightstick của nhà BlackPink cũng trở "hót hòn họt" tại thị trường Việt Nam.

Mới đây, tài khoản chính thức của nhóm nhạc nữ đình đám bậc nhất Hàn Quốc BlackPink, trên các nền tảng Facebook, Instagram, Twitter… đã bất ngờ thông báo về điểm dừng tiếp theo của chuyến lưu diễn toàn cầu “Born Pink” tại thủ đô Hà Nội của Việt Nam.

Như vậy, sau 7 năm chờ đợi, các Blink (người hâm mộ BlackPink) ở Việt Nam sẽ được tận mắt nhìn thấy 4 cô gái nhà YG Entertainment tại Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình.

Và tất nhiên, những chiếc lightstick của BlackPink cũng trở hót hòn họt tại thị trường Việt Nam.

Thông thường, một bộ lightstick bao gồm 3 món: 1 lightstick, 1 dây đeo và 1 bản hướng dẫn sử dụng. Giá của sản phẩm này được người bán nhận order ở mức từ 830.000-1.100.000 đồng/bộ.

 

Một số người bán cho biết, sau khi mở order được 1 ngày đã nhận được tới 500 đơn đặt lightstick. Dù đơn hàng đã tăng vọt, nhưng nhiều người nhận định thời điểm này mua lightstick vẫn còn dễ, nếu đến gần concert hàng sẽ khan và giá sẽ cao hơn.

Để sở hữu lightstick của Blackpink, người mua có thể đặt trên website của công ty chủ quản YG Entertainment.

Bên cạnh đó, nhiều Fanpage lớn của YG Entertainment tại Việt Nam cũng có bán lightstick của nhóm nhạc này.

Với lightstick do nhóm nhạc hoặc các cá nhân rao bán, người mua cần kiểm tra kỹ lưỡng, tìm hiểu cẩn thận để tránh hàng nhái và kém chất lượng.

Concert "Born Pink" chặng Việt Nam dự kiến sẽ bao gồm 2 đêm diễn, vào 29 và 30/7 tới đây.

Theo thông báo, concert "Born Pink" tại Hà Nội sẽ chính thức mở bán vé vào trưa thứ 6 tuần sau (ngày 7/7). Vé sẽ được mở bán trên trang phân phối vé hòa nhạc Ticketbox: https://ticketbox.vn/

Lưu ý rằng vé concert BlackPink tại Hà Nội sẽ chỉ mở bán chung một lần duy nhất vào 12 trưa ngày 7/7.

Có thể thấy được “cuộc chiến” giành vé lần này sẽ rất khốc liệt bởi người hâm mộ Việt Nam sẽ không chỉ cạnh tranh lẫn nhau mà còn với người hâm mộ châu Á nói chung và Đông Nam Á nói riêng.

Hiện nay, giá vé concert BlackPink tại Việt Nam được đồn đoán dao động 1-8 triệu đồng tùy theo vị trí. Nhiều người còn tự rao mình nhận mua vé hộ với điều kiện phải đặt cọc trước. Khi chắc chắn đặt được 100%, người mua sẽ chuyển khoản toàn bộ số tiền.

Thực tế, thông tin về giá vé chính thức tuy chưa được ban tổ chức công bố, nhưng theo các concert K-pop khác, chi phí dự kiến sẽ dao động từ 3-10 triệu đồng (đã bao gồm công nhận đặt hộ).

BlackPink là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc ra mắt năm 2016, gồm 4 thành viên Jennie, Lisa, Jisoo và Rosé. Những thần tượng này thu hút lượng fan đông đảo trên toàn thế giới bởi tài năng và thần thái khi biểu diễn, chụp ảnh thời trang.

Born Pink là tour diễn vòng quanh thế giới bắt đầu từ tháng 10/2022 tại Seoul, Hàn Quốc. Trước khi đến Việt Nam, nhóm đã biểu diễn ở các nước châu Âu và châu Á như Thái Lan, Singapore, Trung Quốc.../.

>>> Mẹo săn vé concert BlackPink tại Việt Nam

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục