Link xem trực tiếp vòng loại World Cup 2022 châu Á: Australia - Việt Nam

14:28' - 26/01/2022
BNEWS Ngày 27/1 tại Australia sẽ diễn ra trận đấu vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á giữa đội tuyển Australia và đội tuyển Việt Nam.

Link xem trực tiếp bóng đá Australia vs Việt Nam vòng loại World Cup 2022 tại đây:

https://vtv.vn/vtv6/truyen-hinh-truc-tuyen.htm

https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv5.htm

https://fptplay.vn

Những chiến binh của đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu vào những thời khắc đặc biệt giữa năm cũ và năm mới. Ở thời điểm đặc biệt đó, tất cả cầu thủ đều mong muốn mang lại món quà đặc biệt cho người hâm mộ.

Vô vàn thứ cảm xúc khó tả là điều hiển hiện trong tâm thức mỗi tuyển thủ Việt Nam trước hai trận đấu vòng loại thứ 3 World Cup 2022 gặp Australia và Trung Quốc. Họ thi đấu giữa thời điểm chuyển giao năm cũ và năm mới. Bất cứ người dân Việt Nam nào cũng muốn đoàn tụ gia đình nhân dịp Tết đến, Xuân về.

Ấy thế, các tuyển thủ Việt Nam sẽ xa nhà, trải qua quãng thời gian tập luyện thật đặc biệt để mong muốn đem lại giá trị về các kết quả trên sân cho người hâm mộ. Thi đấu trong thời điểm đó sẽ mang lại nhiều giá trị cho các tuyển thủ.

Họ chính là nguồn động viên, món quà tinh thần lớn. Tất nhiên, trong bối cảnh tuyển Việt Nam toàn thua cả 6 trận, mục tiêu là phải giành điểm số mang tính lịch sử cho bóng đá nước nhà ở sân chơi này.

 

Vượt xa ngoài giá trị chuyên môn, đâu đó, sự khởi đầu hanh thông ở ngay ngày đầu năm mới có ý nghĩa cho cả thể thao Việt Nam trong một năm 2022 quá đỗi đặc biệt. Đầu xuôi đuôi lọt hay vạn sự hanh thông. Những câu chúc ngày đầu năm mới đang được người hâm mộ dõi theo bước tiến của các học trò HLV Park Hang Seo trong trận đấu ngày mùng 1 Tết gặp Trung Quốc.

Năm 2022, thể thao nước nhà bước vào năm bân rộn với các sự kiện thể thao lớn. Trong đó, sau gần 2 thập kỷ, Việt Nam tổ chức SEA Games. Một kỳ đại hội quá đỗi đặc biệt trong lịch sử. Ở đó, nước chủ nhà hướng đến kỳ Đại hội thuần chất chuyên môn khi đưa chủ yếu các môn Olympic và ASIAD vào nội dung thi đấu.

Ở đó, Việt Nam quyết tâm giành vị trí số 1 toàn đoàn kể từ lần đầu tiên làm được trên sân nhà vào năm 2003. Không chỉ SEA Games, thể thao Việt Nam còn tham dự ASIAD 2022 tại Trung Quốc.

Riêng bóng đá nước nhà có quá nhiều mục tiêu ở các đấu trường quốc tế cần chinh phục như AFF Cup 2022, SEA Games 31, ASIAD 2022, VCK U23 châu Á 2022,… Một năm bận rộn và đầy thử thách.

Tất nhiên, theo yếu tố tâm linh của người phương Đông, bất kể ai cũng muốn có khởi đầu thuận lợi. Và hàng triệu con tim đang hướng về thầy trò HLV Park Hang Seo. Họ cần chứng minh giá trị của mình với ngôi sao vàng trên ngực áo.

Những cảm xúc riêng, rất đỗi đời thường là điều khó nói. Nhưng, hơn tất cả, bản thân các cầu thủ cần ý thức được ý nghĩa của hai trận đấu sắp tới. Tuyển Việt Nam hết hy vọng giành vé dự vòng chung kết World Cup 2022. Nhưng không vì thế mà chúng ta buông xuôi, đá cho vui. Bởi những giá trị cao cả mà bóng đá mang lại cho đời sống xã hội là rất lớn lao. Hy vọng, các cầu thủ ý thức được giá trị sao vàng trên ngực áo để cống hiến những trận đấu hay, mang về kết quả khả quan vào dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần.

Link xem trực tiếp vòng loại World Cup 2022 châu Á: Australia - Việt Nam

16h10, 27/1: Australia vs Việt Nam (VTV6)

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục