Loạt homestay ở Hội An khiến bạn đứng ngồi không yên

06:26' - 11/05/2017
BNEWS Dưới đây là gợi ý một số homestay bạn có thể dừng chân khi du lịch Hội An.

Nếu đã từng đến Hội An, bạn sẽ cảm thấy nơi đây thật sự rất tuyệt vời. Những nét đẹp cổ kính, mộc mạc, giản dị tạo nên một hồn sắc riêng đầy lôi cuốn những ai đã từng đặt chân đến đây.

Phố cổ Hội An có một vẻ đẹp quen thuộc, không xô bồ như ở những thành phố lớn, nơi đây có biển, phố cổ, làng quê, đồng ruộng. Và nếu đến đây mà bạn không sống thử với những thứ giản dị ấy thì thật là đáng tiếc.

Vậy còn chờ gì nữa, hè đến rồi, bạn hãy đi du lịch Hội An và trú ẩn trong những homestay xinh xắn để cảm nhận những điều dung dị nhất ở chốn này nhé.

1. An Bàng Seaside Village

An Bàng Seaside Village. Ảnh: An Bàng Seaside Village

Tọa lạc trên một vị trí vô cùng đắc địa, với mặt hướng biển, lối vào là cửa ngõ bắt đầu của khu dân cư, An Bàng Seaside Village là một homestay xinh xắn với những sắc màu trẻ trung, tươi tắn và tràn đầy sức sống.

Ảnh: An Bàng Seaside Village
Ảnh: An Bàng Seaside Village

Homestay này có tất cả 8 phòng với các hướng view vườn, view biển hay villa sát biển khác nhau. Thiết kế các phòng nghỉ rất mộc mạc và đơn giản nhưng đầy đủ tất cả các tiện nghi như một khu resort cao cấp tại vùng biển. Với màu trắng tinh của tường vôi được nhấn nhá bằng những mảng sơn cửa xanh dương tươi mát khiến cho căn phòng trở nên tinh tế, xinh xắn và đáng yêu đến lạ lùng.

Ảnh: An Bàng Seaside Village
Ảnh: An Bàng Seaside Village

Trước cửa mỗi loại phòng, chủ nhân homestay đều khéo léo sắp đặt những bộ bàn ghế thư giãn uống trà, đọc sách hay đơn giản là ngắm biển, hít hà bầu không khí trong lành dễ chịu. Tuy diện tích homestay không quá lớn, nhưng ở đây bạn sẽ cảm nhận được sự gắn kết của không gian thiết kế và thiên nhiên xanh tươi. Chính vì thế, bầu không khí của ngôi nhà luôn luôn mát mẻ, trong lành, dễ chịu vô cùng.

Ảnh: An Bàng Seaside Village

2. Maison De Tau

Tọa lạc tại con đường Nguyễn Đình Chiểu, thành phố Hội An, Maison de Tau mang một không gian đậm chất vintage với những góc xanh nhẹ nhàng khiến bất cứ ai đến đây cũng đều phải yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ảnh: FB Maison De Tau

Maison De Tau (theo tiếng Pháp nghĩa là: Nhà của tau) đúng nghĩa là một căn nhà xinh xắn mang cái hồn của Hội An với không gian yên tĩnh, trong lành trong khoảng sân rủ cây rợp bóng. Ở Maison, màu xanh có mặt khắp mọi nơi.

Ảnh: FB Maison De Tau
Ảnh: FB Maison De Tau

Những khoảng vườn xinh xắn không hề hiếm lạ ở Maison De Tau, giữa sắc xanh của cỏ cây là những đóa hoa đủ màu sắc sặc sỡ điểm tô thêm sức sống cho cả khu vườn. Bất cứ góc nhỏ nào ở đây đều đẹp và an tĩnh đến mê mẩn. Phong cách thiết kế nội thất ở Maison De Tau phong cách hoài cổ nên du khách sẽ cảm nhận rõ nét sự gần gũi, thân thuộc và ấm cúng, có thể ẩn mình lặng yên trong những khu vườn hay nghỉ ngơi trong những góc phòng xinh xắn.

Ảnh: FB Maison De Tau
Ảnh: FB Maison De Tau

3. Dragon Sea Homestay

Dragon Sea Homestay nằm ở phường Cẩm An thuộc thành phố Hội an, cách 700 m từ Bãi biển Cửa Đại và 4 km từ Hội quán Triều Châu Trung Quốc. Du khách có thể dùng bữa tại nhà hàng trong khuôn viên. Chỗ nghỉ được cung cấp Wi-Fi miễn phí hoàn toàn khuôn viên và bãi đỗ xe riêng miễn phí tại chỗ.

Ảnh: FB Dragon Sea Homestay

Một số phòng có khu vực tiếp khách để tạo thuận tiện cho du khách. Ngoài ra phòng nơi đây còn cho tầm nhìn ra biển hoặc khu vườn mang đến không gian lưu trú tuyệt vời.

Ảnh: FB Dragon Sea Homestay

Mỗi phòng đều đi kèm phòng tắm riêng. Dép và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí cũng nằm trong số các tiện nghi của phòng. TV màn hình phẳng cũng được trang bị.

Với đầy đủ thiết bị tiện nghi cùng chất lượng dịch vụ tuyệt vời, Dragon Sea Homestay sẽ làm hài lòng những du khách khó tính để cảm thấy sự thoải mái như đang ở nhà vậy.

Ảnh: vacbalo
Ảnh: vacbalo

Quầy lễ tân 24 giờ luôn sẵn sàng phục vụ quý khách từ thủ tục nhận phòng đến trả phòng hay bất kỳ yêu cầu nào. Nếu cần giúp đỡ đội ngũ tiếp tân luôn sẵn sàng hỗ trợ du khách.

Tại Dragon Sea Homestay còn cho thuê cả xe đạp và khu vực này nổi tiếng với hoạt động đi xe đạp. Bảo tàng Lịch sử Hội An và Hội quán Hải Nam Trung Quốc đều cách chỗ nghỉ 4 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Đà Nẵng, cách đó 21 km.

Ảnh: vacbalo

Điện thoại liên hệ: 093 509 04 88

4. The Hoi An Hippie House

Ảnh: FB The Hoi An Hippie House
Ảnh: FB The Hoi An Hippie House

Chỉ cách biển An Bàng vài phút đi bộ, tọa lạc tại tổ 5 – khối An Bàng – Quảng Nam, The Hoi An Hippie House là điểm lưu trú dành cho những du khách thích không gian yên tĩnh, tránh xa sự ồn ào, xô bồ của phố thị.

Ảnh: FB The Hoi An Hippie House

Tất cả nơi ăn chốn ở của khách đều có trang bị tiện nghi chu đáo để bảo đảm khách có cảm giác dễ chịu không nơi nào sánh được. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ.

Ảnh: FB The Hoi An Hippie House

Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ. Hãy khám phá sự hòa hợp giữa cung cách phục vụ chuyên nghiệp và vô số tiện nghi tối tân ở The Hoi An Hippie House.

Ảnh: FB The Hoi An Hippie House
Ảnh: FB The Hoi An Hippie House

Nếu là một hipster chính hiệu, ắt hẳn sự phóng khoáng này sẽ khiến bạn trở nên gần gũi, thân thuộc hơn bao giờ hết. Thế nhưng nếu chỉ là một người trẻ đam mê với các mảng màu, The Hoi An Hippie House cũng dễ dàng níu chân bạn lại bởi sự trẻ trung, tinh nghịch và đầy cảm hứng tuôn trào.

Điện thoại liên hệ: 0125 348 3356

5. Heron House

Ảnh: Heron House
Ảnh: Heron House

Nhiều du khách đến Hội An đều muốn tìm một nơi tĩnh lặng để nghỉ ngơi và Heron House là lựa chọn lý tưởng. Tuy nhiên, không gian bình yên với đồng lúa xung quanh không phải điểm thu hút duy nhất của khu nghỉ này với du khách.

Ảnh: Heron House
Ảnh: Heron House

Ngôi nhà được thiết kế lại trên nền một công trình Pháp cổ. Chỉ có 3 phòng nhưng phòng nào cũng rộng rãi với 65 m², ban công nhìn ra ngoài và nhiều cửa sổ để đón gió, ánh sáng mặt trời. Ghế phơi nắng, bàn cà phê, võng cũng được trang bị ở ban công cho những du khách thích một ngày lười biếng.

Ảnh: Heron House
Ảnh: Heron House
Ảnh: Heron House

Do ít phòng, chủ nhân ở đây cũng khá chăm chút từng chi tiết nhỏ với tông màu khác nhau. Ở đây còn có cả hồ bơi và bếp để khách thư giãn hoặc tự tay chế biến món yêu thích.

Điện thoại liên hệ: 091 611 09 87

6. An Bàng Garden Homestay

Ảnh: An Bàng Garden Homestay

Cách bãi biển An Bàng khoảng 3 phút đi bộ, An Bàng Garden Homestay như một ngôi nhà nhỏ giữa một khoảng vườn xinh xắn, tươi mát và thoáng đãng. Ở đây, các du khách chỉ có một lựa chọn cho loại phòng duy nhất, đó là phòng ngủ hướng vườn.

Nhưng vì mặt trước ngôi nhà rất thoáng nên khiến cho phòng ngủ lúc nào cũng tràn ngập ánh nắng, gió mát và hương thơm thoang thoảng của cây cỏ.

Ảnh: An Bàng Garden Homestay

Phòng ngủ của homestay này rất đơn giản, tiện nghi và hiện đại. Không quá cầu kỳ trong việc trang trí, An Bàng Garden Homestay vẫn khiến cho du khách cảm thấy hài lòng bởi cách sắp đặt các vật dụng, các góc ngồi thư giãn hết sức hợp lý và tinh tế.

Ảnh: An Bàng Garden Homestay
Ảnh: An Bàng Garden Homestay

Những khoảng không gian chung được gia chủ tận dụng triệt để, vừa là nơi du khách nghỉ ngơi, uống nước, vừa là góc trang trí làm đẹp thêm cho homestay. Bạn có thể thấy những chiếc ghế nằm, những bộ bàn uống nước được đặt ở rất nhiều nơi trong homestay.

Chính vì thế, du khách thỏa thích ngồi trò chuyện, thư giãn với nhau và tận hưởng bầu không khí trong lành cùng khung cảnh xanh mát, đáng yêu của homestay này.

Ảnh: An Bàng Garden Homestay

Điện thoại liên hệ: 090 355 79 74

7. An Bàng Beach Hideaway Homestay

Là một trong những homestay được du khách nước ngoài yêu thích nhất tại An Bàng, An Bàng Beach Hideaway mang một phong cách rất “Tây”, đơn giản, gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi cần thiết cho sinh hoạt.

Ảnh: FB An Bàng Beach Hideaway Homestay

Homestay rất thú vị ở chỗ dù nằm trong khu dân cư nhưng lại ngay sát biển, chỉ cần đi bộ khoảng 10 phút là bạn đã đến khu vực bãi trung tâm với hàng loạt các nhà hàng sát biển ngon và sạch đẹp.

Bước ra ngay cửa homestay là bạn sẽ đi theo một con đường làng nhỏ, với những hàng phi lao xanh cao vút, đưa thẳng ra bãi tắm tự nhiên hoang sơ, đẹp vô cùng.

Ảnh: FB An Bàng Beach Hideaway Homestay
Ảnh: FB An Bàng Beach Hideaway Homestay
Ảnh: FB An Bàng Beach Hideaway Homestay

An Bàng Beach Hideaway tạo sự thú vị cho du khách bằng những trang trí độc đáo, lạ mắt và ấn tượng. Bạn sẽ tận mắt nhìn thấy những trang trí “không giống một nơi nào” tại homestay này, nhưng đây cũng là một điểm nổi bật tạo sự khác biệt, khiến cho các du khách nước ngoài yêu thích nơi này.

An Bàng Beach Hideaway có một khoảng sân trước rất rộng và thoáng. Khoảng sân này được gia chủ khéo sắp đặt một bộ bàn ghế ăn, là nơi nhiều du khách ăn sáng hay uống trà chiều.

Ảnh: FB An Bàng Beach Hideaway Homestay
Ảnh: FB An Bàng Beach Hideaway Homestay

8. New Sunshine Homestay Hội An

New Sunshine Homestay nằm giữa trung tâm thành phố Hội An, cách biển Cửa Đại 5 phút đi xe đạp và mất khoảng 3 phút đi bộ là đến khu vực chợ. Không chỉ sở hữu vị trí đắc địa, New Sunshine Homestay còn là một trong những nơi nghỉ nằm cách Hội quán Hải Nam - Quỳnh Phủ chưa đầy 2,73 km và Central Market chưa đầy 2,79 km.

Ảnh: FB New Sunshine Homestay Hội An
Ảnh: FB New Sunshine Homestay Hội An

Với đầy đủ tiện nghi cùng chất lượng dịch vụ tốt nhất, New Sunshine Homestay sẽ khiến du khách cảm thấy thoải mái như đang ở nhà vậy. Sẽ là lựa chọn thông thái nhất cho những ai đang tìm kiếm một nơi nghỉ với dịch vụ xuất sắc nhưng hợp với túi tiền.

Ảnh: FB New Sunshine Homestay Hội An
Ảnh: FB New Sunshine Homestay Hội An

New Sunshine Homestay bao gồm 8 phòng được thiết kế hiện đại với không gian ấm áp, có tầm nhìn ra vườn rộng rãi và nhìn ra hồ bơi. Mỗi phòng đều có máy lạnh, trang bị TV màn hình phẳng, miễn phí wifi trong khuôn viên homestay. Một số phòng có khu vực ngồi để thư giãn sau một ngày bận rộn và tất cả các phòng đều có phòng tắm riêng.

Ảnh: FB New Sunshine Homestay Hội An

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục