Loạt mô tô của các thương hiệu nổi tiếng trở thành tâm điểm ở AutoExpo 2018

18:43' - 06/06/2018
BNEWS Loạt xe mô tô phân khối lớn nhập khẩu nguyên chiếc của các thương hiệu nổi tiếng Ducati, Harley Davidson, Triumph và Royal Enfield đã trở thành tâm điểm tại AutoExpo 2018 đang diễn ra tại Hà Nội.
Một góc triển lãm Vietnam AutoExpo 2018. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Triển lãm quốc tế lần thứ 15 về phương tiện giao thông, vận tải và công nghiệp hỗ trợ (Vietnam AutoExpo 2018) có quy mô 450 gian hàng đã khai mạc sáng 6/6 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội.

Mẫu Ultra Limited Low của Harley Davidson. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Tâm điểm của Vietnam AutoExpo 2018 chính là khu vực trưng bày xe mô tô của các hãng.

Tại gian hàng của mình, Harley Davidson đem tới dàn xe siêu phẩm tuyệt đỉnh thuộc dòng SOFTAIL 2018 cùng dàn chiến mã phiên bản giới hạn mừng kỉ niệm 115 năm thành lập hãng xe như Road King Special, Street Glide Speical, Softail Slim Heritage Classic, Ultra Limited Low....

Harley Davidson giới thiệu sản phẩm mới 2018. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Trong khi đó, Triumph Việt Nam mang đến cho các tín đồ mê xe gần như hầu hết các mẫu xe của Triumph Motorcycles trên thế giới. Từ mẫu xe Street Twin và các mẫu mã mới nhất của dòng Modern Classic Bonneville cho các tín đồ mê phong cảch hoài cổ.

Chiếc Forty-Eight® Anniversary 114 chỉ có 2.400 chiếc được sản xuất trên toàn thế giới. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Hay The Roadster và Street Striple luôn thu hút các biker yêu thích kiểu dáng hầm hố và tốc độ cao. Đặc biệt hơn, đây là lần đâu tiên Triumph Việt Nam giới thiệu mẫu xe Adventure mới nhất Tiger 800 XCa tại thị trường Việt Nam.

Mẫu Adventure mới nhất Tiger 800 XCa của Triumph. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Trong khi đó, lần đầu tiên tham dự Vietnam AutoExpo, thương hiệu xe Royal Enfield đến từ Anh Quốc giới thiệu đến khách hàng Việt những dòng xe động cơ xi lanh đơn đang được ưa chuộng nhất trên thị trường.

Sự quan tâm của báo chí đối với mẫu Himalayan lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Cụ thể, dòng Standard Street - Bullet 500 - mẫu xe được cho là không bao giờ lỗi thời, mang tính biểu tượng và được thiết kể thủ công vẫn được sản xuất liên tục suốt hơn 8 thập kỷ qua.

Với vẻ ngoài khác biệt và hệ thống thải khí đặc trưng, mẫu xe này mang đến cho người lái những trải nghiệm đầy sống động trên từng chuyến đi.

Royal Enfield lần đầu tiên ra mắt Himalayan tại thị trường Việt Nam. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Với dòng Retro Street - Classic 500 – được cho là tuyệt phẩm với phong cách cổ điển của nước Anh, được thiết kế mang hơi hướng của thời kì hậu Thế Chiến thứ II.

Dòng xe Café Racer với mẫu Continental GT (535cc) lại được lấy cảm hứng từ Rocket Era từ những năm 60, mang phong thái nhẹ nhàng nhưng không kém phần nhanh nhẹn.

Một góc gian hàng của Ducati. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Đặc biệt là sự ra mắt của dòng xe mới nhất Himalayan được thiết kế phù hợp với mọi địa hình, thách thức những giới hạn, dòng xe được sinh ra là để dành cho những “trái tim” yêu trải nghiệm, thích khám phá hay chu du bốn bề.

Chiếc Ducati Panigale V4 Speciale duy nhất tại thị trường Việt Nam hiện nay và cũng là chiếc xe đầu tiên tại châu Á mang số thứ tự 68/1.500. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Thương hiệu Ducati lại gây ấn tượng tại Vietnam AutoExpo với 26 mẫu xe được trưng bày như Ducati Scrambler 1100, Ducati Monster 821 phiên bản nâng cấp 2018, Ducati Multistrada 1260 hay mẫu xe thể thao cao cấp Ducati Panigale V4 Speciale và Ducati Scrambler 1100...

Chiếc Monster 821 của Ducati. Ảnh: Văn Xuyên/BNEWS/TTXVN

Đặc biệt, tại không gian ngoài trời suốt các ngày diễn ra Vietnam AutoExpo, chương trình lái thử xe được các hãng Ducati, Harley Davidson, Triumph và Royal Enfield tổ chức nhằm mang tới những trải nghiệm thực tế cho công chúng về những mẫu xe mới nhất của mình.

Triển lãm sẽ kết thúc vào ngày 9/6./.

Xem thêm:

>>>Việt Nam có nhiều tiềm năng phát triển thị trường ô tô, xe máy và công nghiệp hỗ trợ

>>>Vietnam AutoExpo 2018 có quy mô 450 gian hàng sẽ khai màn vào tháng 6 tới

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục