Lời chúc Giáng sinh cho vợ hay, lãng mạn nhất

10:53' - 22/12/2021
BNEWS Giáng sinh cùng là một trong những dịp đặc biệt trong năm để người đàn ông của gia đình bày tỏ nỗi lòng thương yêu tới bà xã của mình.

Gợi ý lời chúc Giáng sinh dành tặng vợ:

1. Gửi những lời chúc mừng Giáng sinh tốt đẹp nhất tới người phụ nữ đặc biệt nhất trong cuộc đời anh. Em là người sẽ trị vì mãi mãi ở trong trái tim anh.

2. Thật tuyệt vời khi anh được trải qua đêm đặc biệt này với em, vợ yêu của anh. Chúc một Giáng sinh vui vẻ.

3. Em là kho báu quý giá nhất mà anh có trong cuộc đời, yêu em và sẽ luôn yêu em. Merry Christmas vợ yêu.

4. Được lấy em làm vợ là điều kỳ diệu Giáng sinh đẹp nhất đã xảy ra trong cuộc đời anh. Giáng sinh vui vẻ và luôn hạnh phúc nhé vợ yêu của anh.

5. Vợ yêu à, chẳng phải Giáng sinh đầu tiên chúng ta ở bên nhau. Nhưng lại là Giáng sinh đầu tiên chúng ta bên nhau khi về cùng một mái nhà. Chặng đường xây dựng ngôi nhà nhỏ hạnh phúc của chúng ta bây giờ mới bắt đầu. Có lẽ phía trước vẫn còn nhiều khó khăn nhưng anh hi vọng rằng chúng ta vẫn mãi nắm chặt tay nhau vợ nhé. Chúc vợ yêu của anh Giáng sinh nhiều niềm vui và hạnh phúc.

6.  Chúc vợ yêu một Giáng sinh vui vẻ và ấm áp. Anh hy vọng mùa Noel năm nay, và cả những năm sau nữa, chúng ta sẽ mãi bên cạnh nhau và cùng đón Giáng sinh nhé. Anh yêu em.

7. Xin chào người phụ nữ anh yêu. Noel năm nay em đã cầu xin ông già Noel ban tặng cho mình điều gì vậy? Còn anh, anh chỉ xin ông luôn được ở bên em suốt cuộc đời này thôi. Merry Christmas vợ yêu.

8. Chúc tình yêu của anh một mùa Giáng sinh vui vẻ ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. I love you so much. 

9. Noel này, anh cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi đã có em ở bên. Em luôn là ánh nắng ấm áp xua đi cái lạnh ngày đông xung quanh anh. Chúc em luôn xinh đẹp, gặp nhiều may mắn và gặt hái được nhiều thành công. 

10. Nhân ngày lễ Giáng sinh, chồng chúc vợ mãi tươi trẻ, xinh đẹp và gặp nhiều may mắn nhé. Anh mong tình yêu của chúng ta sẽ rực cháy mãi, xua tan đi cái lạnh giá của mùa đông em nhé. Yêu em.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục