Những câu chúc Giáng sinh ý nghĩa dành tặng cha mẹ

10:04' - 22/12/2021
BNEWS Ngày Giáng sinh sắp đến rồi, ngoài việc tặng quà cho người thân, chúng ta cũng có thể dành tặng họ nhứng lời chúc tốt đẹp nhất.

Dưới đây là những câu chúc Giáng sinh hay và ý nghĩa bạn có thể dành tặng gia đình, người thân và bạn bè mình.

1. Bố mẹ thân yêu, một mùa Giáng sinh nữa lại về. Con kính chúc bố mẹ luôn có mùa Giáng sinh an lành, hạnh phúc và thật vui vẻ. Merry Christmas.

2. Giáng sinh đến rồi! Con cầu chúc cho bố mẹ luôn khỏe mạnh, để làm động lực cho chúng con. Chúc bố mẹ Giáng sinh an lành, ấm áp!

3. Merry Christmas! Con chúc bố mẹ của con có đêm Noel vui vẻ, hạnh phúc và sống thật mạnh khỏe. Chúng con suốt đời sẽ nhớ ơn công sinh thành và dưỡng dục của bố mẹ. Chúng con yêu bố mẹ nhiều.

4. Giáng sinh thật sự ấm áp khi được ở bên những người thân yêu. Con cảm thấy hạnh phúc khi được ở bên bố mẹ trong những thời khắc đặc biệt như thế này trong cuộc sống.

5. Giáng sinh là một thời gian để trân trọng những người mang lại rất nhiều phước lành cho cuộc sống của chúng ta. Có lẽ, người đó đối với con không ai khác chính là cha mẹ. Cầu chúc cha mẹ luôn bình an!

6. Bố mẹ ơi, Giáng Sinh năm nay con cảm thấy thật buồn vì đã không còn ở gần với bố mẹ. Con chúc bố của con ngày càng có nhiều sức khỏe để chăm sóc cho con và bố mẹ. Con gửi lời chúc Giáng sinh đến mẹ, mẹ đã phải vất vả vì chúng con. Con xin lỗi mẹ vì con không phải là đứa con ngoan, con không mong mẹ tha thứ nhưng tận trong thâm tâm, con luôn muốn nói rằng con yêu mẹ.

7. Merry Christmas! Nhân dịp Noel, con chúc bố mẹ những điều tốt đẹp nhất, chúc bố mẹ và cả gia đình ta có một mùa giáng sinh ấm áp, hạnh phúc, tràn ngập niềm vui.

8. Con chúc gia đình mình một Giáng sinh vui vẻ và thật khoẻ để vui với ngày lễ này. Con yêu cả nhà! Một Giáng sinh an lành sẽ đến với tất cả chúng ta.

9. Giáng sinh đến rồi, con sẽ cầu xin ông già Noel mang món quà sức khỏe đến cho bố mẹ, chúc cho bố mẹ luôn được mạnh khỏe và sống thật lâu để vui vầy bên con cháu.

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục