Lời chúc Tết Dương Lịch 2024 dành tới ông bà, cha mẹ

16:36' - 28/12/2023
BNEWS Dưới đây là một số lời chúc nhận dịp Tết Dương lịch 2024 gửi tới ông bà và đấng sinh thành.

Lời chúc Tết Dương Lịch 2024 dành tới ông bà, cha mẹ

1. Năm mới 2024 sắp tới, con kính chúc bố mẹ luôn mạnh khỏe và mãi ở bên chúng con. Con không biết nói gì ngoài lời cảm ơn và mong muốn sẽ được ở bên bố mẹ. Bố mẹ mãi mạnh khỏe để luôn là điểm tựa của con, bố mẹ nhé.

2. Có bao nhiêu lời cũng không thể diễn tả trọn vẹn tình cảm, lòng biết ơn của con với bố mẹ. Cảm ơn bố mẹ đã cho con cuộc đời này, cảm ơn bố mẹ đã luôn bao bọc và yêu thương con. Năm 2022, con chúc bố mẹ mạnh khỏe, luôn vui cười và tận hưởng tuổi già một cách trọn vẹn nhất. Con yêu bố mẹ rất nhiều.

3. Một mùa xuân nữa đã đến rồi ba mẹ ơi! Cảm ơn ba và mẹ vì những điều giản dị mà trong suốt một năm qua con đã không nhận ra… Con không chúc ba, mẹ trẻ khỏe đẹp đâu vì con biết sinh, lão, bệnh, tử đâu thể nào tránh được. Con chỉ mong ba, mẹ luôn sống vui vẻ, thanh thản, bớt lo toan, ít muộn phiền để ba mẹ có thể sống mãi với chúng con.

4. Chúc ba mẹ một năm mới thành công hơn trong công việc, sức khỏe dồi dào và luôn hạnh phúc với chúng con.

 

5. Vào thời khắc trong năm mới, chúng con muốn cảm ơn công sinh thành và dưỡng dục của ba mẹ đã dành cho chúng con. Cảm ơn ba mẹ đã vất vả để chăm sóc và nuôi dưỡng chúng con nên người. Hy vọng ba mẹ vẫn mãi mạnh khỏe, luôn vui vẻ và hạnh phúc. Chúng con yêu ba mẹ nhiều!

6. Năm mới đến rồi, còn xin chúc gia đình ta một nụ cười cho lòng thêm ấm áp, 1 ánh mắt cho hạnh phúc tràn đầy, 1 lời nói cho trọn vẹn niềm tin, 1 chút hờn ghen cho yêu thương tỏa sáng, 1 trái tim hồng cho tình yêu thủy chung. Happy New Year!

7. Con cảm ơn bố và mẹ vì những điều giản dị, thầm lặng làm cho vợ chồng con suốt năm qua. Nhân dịp năm mới, con chỉ mong bố mẹ bớt lo toan, muộn phiền, sống vui khỏe bên con cháu.

8. Đầu xuân năm mới con chúc ba mẹ luôn mạnh khỏe, vui vẻ cùng chúng con.

9. Một năm mới lại đến, con luôn mong ba mẹ thật nhiều sức khỏe để bên cạnh chúng con. Chúc ba mẹ năm mới Nhâm Dần vui vẻ, mạnh khỏe, an khang thịnh vượng.

10. Mùa xuân chim én lượn chào

Nhâm Dần năm mới, ta cùng chúc nhau.

Chúc bố sức khỏe dồi dào

Mẹ thêm tuổi mới, ốm đau chẳng còn.

Mãi mãi sống cùng các con

Cùng nhau hạnh phúc, chúng con vui vầy.

Anh em con cùng đến đây

Sum vầy hạnh phúc, đón vàng lộc xuân.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục