Lời chúc Tết Dương lịch 2024 lãng mạn dành tặng vợ, chồng

16:20' - 28/12/2023
BNEWS Vợ chồng là người sẽ đồng hành cùng mình trong suốt chặng đười đời. Do đó, đây là người rất quan trọng với mỗi người chúng ta.

Hãy cùng gửi tới nửa kia những cây chúc Tết hay cực kỳ cháy bỏng để có một năm mới ngập tràn năng lượng.

Lời chúc Tết Dương lịch ngọt ngào tặng vợ

1. Chúc vợ yêu của anh năm mới vui vẻ với nhiều điều hạnh phúc!

2. Anh không cần bất kỳ món quà nào khác trong năm nay vì anh đã có món quà giá trị nhất. Vợ yêu, em là món quà quý giá nhất của cuộc đời anh. Chúc mừng năm mới 2024!

3. Nhân dịp năm mới, anh muốn gửi tới vợ lời cảm ơn vì những vất vả, hy sinh em dành cho gia đình 1 năm qua. Chúc em luôn khỏe mạnh, yêu đời, xinh đẹp, thành công trong công việc và chắc chắn đảm đang việc nhà nữa nhé. Năm mới sang anh sẽ yêu em nhiều hơn đấy. Chúc mừng năm mới em yêu!

4. Năm mới đến chúc em mãi xinh đẹp và yêu thương anh nhé! Cảm ơn em vì đã hy sinh cho gia đình nhỏ này. Chúc tình yêu của anh một năm mới hạnh phúc và may mắn.

5 . Vợ yêu! Anh chúc em mãi an yên và xinh đẹp. Chúc cho tình cảm vợ chồng mình mãi thăng hoa và hạnh phúc! Chúc mừng năm mới!

6. Anh thật may mắn khi được có em trong đời. Chúc em một năm mới niềm vui đong đầy, hạnh phúc và cùng nhau đón thêm nhiều năm mới sau này nữa nhé.

7. Vào dịp năm mới Tết đến, anh chỉ muốn chúc và ước cho em thật nhiều. Chúc em năm mới luôn xinh đẹp, trẻ mãi và hạnh phúc. I love you so much.

 

Lời chúc Tết Dương lịch 2024 tặng chồng

1. Chúc chồng năm mới trọn vẹn yêu thương, đong đầy tài lộc, tấn lộc an danh, bình an vạn sự.

2. Cảm ơn anh vì đã là người chồng trách nhiệm và là người yêu chu đáo, quan tâm, chăm sóc. Anh là người chồng tuyệt vời đối với em. Chúc anh năm mới gặp nhiều may mắn và mạnh khỏe.

3. Khi chúng ta cùng chào đón một năm mới, em muốn nói với anh rằng anh chính là điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời của em. Chúc mừng chồng năm mới tràn ngập hạnh phúc, vui vẻ.

4. Em muốn anh biết rằng trong mắt em anh luôn là một người chồng hoàn hảo. Cuộc sống của em giống như một mảnh thiên đường bởi tình yêu và sự quan tâm của anh. Chúc anh năm mới vui vẻ, vạn sự như ý.

5. Cảm ơn rất nhiều vì đã là một người chồng đảm đang, có trách nhiệm và một người yêu chu toàn mọi việc. Anh luôn là người em yêu nhất và sẽ mãi luôn như vậy. Chúc mừng năm mới!.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục