Mạng internet của một số nhà cung cấp rất khó truy cập

22:44' - 15/09/2017
BNEWS Tối nay 15/9, mạng internet của một số nhà mạng rất khó truy cập khiến nhiều người đặt câu hỏi liệu có phải do ảnh hưởng của Bão số 10.

Trong buổi tối nay, rất nhiều thuê bao internet của các mạng phản ánh khó truy cập vào internet, hoặc có truy cập được thì tốc độ cũng rất chậm.

Anh L.X.H ở Hà Nội, cho biết, anh dùng đường truyền internet cáp quang của FPT nhưng suốt buổi tối không thể truy cập được. Trong khi đó, khi anh liên hệ với tổng đài chăm sóc khách hàng của FPT theo số 19006600 thì không liên lạc được. Phóng viên cũng đã thử liên lạc bằng số tổng đài này nhiều lần nhưng cũng không thể liên lạc được do máy liên tục bận.

Chị B.B.N ở Đường Láng, chủ thuê bao của Viettel cũng cho biết, tốc độ truy cập rất chậm, chị vào trong web mà phải chờ đến 5 phút mới mở trang ra được.

Một số trang web cũng đã có thông báo với các khách hàng về tình trạng không truy cập được là do đường truyền internet.

Một số trang web đã đưa ra thông báo bị gián đoán do đường truyền.

Tham khảo về một số cảnh báo lỗi không vào được internet, trên trang web của mình FPT cũng đưa ra khuyến cáo, "do đường truyền Internet FPT cáp đồng sẽ phụ thuộc vào thời tiết, cho nên trong những ngày mưa bão, đường truyền Internet sẽ không đạt được như ý, tín hiệu mạng sẽ bị chậm hơn thường ngày. Ngoài ra tín hiệu có thể chập chờn".

Trong bối cảnh cơn bão số 10, cơn bão mạnh nhất từ đầu năm đang ảnh hưởng trực tiếp đến các tỉnh miền Trung Việt Nam và gây mưa lớn trên diện rộng, thì việc truy cập vào internet của các nhà mạng cũng có thể bị ảnh hưởng.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục