Mạng xã hội Threads của Meta ra mắt các tính năng mới

12:00' - 16/08/2024
BNEWS Ngày 15/8, mạng xã hội Threads thuộc sở hữu của Meta - công ty mẹ của Facebook - đã công bố các tính năng mới nhân dịp kỷ niệm một năm ra mắt phiên bản web vào tháng 8/2023.

Những cập nhật đáng chú ý bao gồm khả năng lưu trữ tới 100 bản nháp, tính năng Insights screen cung cấp cho người dùng cái nhìn tổng quan về các tương tác và hoạt động trên tài khoản của họ, và tùy chọn sắp xếp lại các cột.

 

Tính năng Insights screen cho phép người dùng có thể nắm bắt thông tin chi tiết về những người tương tác với bài đăng của mình, bao gồm độ tuổi, giới tính, và vị trí địa lý. Tính năng này cũng giúp hiển thị tổng số lượt xem và tương tác với các bài đăng của bạn được phân chia theo người theo dõi và người không theo dõi.

Các tính năng sắp xếp lại cột có thể cho phép người dùng tùy chỉnh giao diện bằng cách sắp xếp lại các mục như tìm kiếm, bài đăng đã thích, hoạt động, bài đăng đã lưu, hồ sơ và Insights theo thứ tự khác nhau.

Giám đốc điều hành Meta Mark Zuckerberg cho biết công ty có kế hoạch sớm bổ sung tính năng lên lịch đăng bài.

Đầu tháng này, Threads đã đạt mốc 200 triệu người dùng hoạt động hằng tháng sau gần 13 tháng ra mắt.

Trong khi đó, đối thủ chính của Threads là X (trước đây là Twitter) đã có hơn 600 triệu người dùng hằng tháng vào tháng 5 năm nay. 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục