Mạng xã hội X ra gói thuê bao 16 USD giúp người dùng tăng tương tác

09:00' - 29/10/2023
BNEWS Mạng xã hội X đã giới thiệu gói thuê bao với mức phí 16 USD/tháng, hứa hẹn giúp người dùng tăng mạnh lượng tương tác với bài đăng trên nền tảng này.

Trong thông báo, công ty X nêu rõ gói thuê bao "Premium+" sẽ bao gồm tính năng chặn hiển thị quảng cáo và được thiết kế để giúp người dùng nhận được lượng tương tác nhiều nhất cho bài đăng. Các tính năng trong gói "Premium+" cũng bao gồm tích xanh cạnh tên tài khoản, cùng với nhãn dán đã xác thực ID người dùng.

 

Nhằm ngăn chặn thư rác, gần đây, X đã bắt đầu thử nghiệm mô hình tính phí với người dùng tại New Zealand và Philippines khi sử dụng các tính năng cơ bản như đăng bài.

Kể từ khi tỷ phú Elon Musk mua lại Twitter hồi tháng 10 năm ngoái (nay là X), công ty này đối mặt với nhiều biến động như sa thải hàng loạt nhân viên  (giảm từ 8.000 nhân sự xuống còn hơn 1.500 người hiện nay) và doanh thu quảng cáo cũng bị giảm mạnh.

Do đó, công ty đã bắt đầu tính phí cho các tính năng như đánh dấu tích xanh xác minh tài khoản nhằm tăng doanh thu. Tỷ phú Musk cũng từng đề xuất thu phí tất cả người dùng. Tuy nhiên, các nhà phân tích cho rằng điều này sẽ chỉ khiến X kém hấp dẫn đối với các nhà quảng cáo.

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục