Masan MEATLife cung cấp 4.000 tấn thịt mát cho thị trường Tết Quý Mão 2023

18:06' - 18/11/2022
BNEWS Để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong dịp Tết Quý Mão 2023, Masan MEATLife đã gia tăng công suất các Tổ hợp chế biến thịt mát MEATDeli tại Hà Nam và Long An.

Theo đó, tổng sản lượng thịt heo mát và gà mát thương hiệu MEATDeli đưa ra thị trường trong dịp Tết Quý Mão 2023 dự kiến lên đến gần 4.000 tấn, tăng 23% so với cùng kỳ năm trước.

 

Bên cạnh đó, từ nay đến Tết Nguyên Đán, MEATDeli có chương trình luân phiên áp dụng giá tốt (ưu đãi đến 20%) cho nhiều mặt hàng như giò chả, gà ngon LaChanh, thịt heo xay, thịt đùi, nạc dăm, bắp giò cuộn,… 

Các sản phẩm thịt mát và thịt mát chế biến của MEATDeli được sản xuất theo công nghệ châu Âu, đảm bảo 3 Không (Không dịch bệnh, không chất tạo nạc, không dư lượng kháng sinh) và trải qua hệ thống 3 tuyến kiểm dịch nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn trước khi đưa đến tay người tiêu dùng.

Ngoài ra, từ tháng 11/2022 MEATDeli đã cho ra mắt sản phẩm Gà ngon LaChanh nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng thịt ngon, an toàn của người dân.

Với công nghệ thịt mát hiện đại, gà ngon LaChanh được kiểm soát theo tiêu chuẩn 4 KHÔNG (không dư lượng kháng sinh, không chất tăng trọng, không chất bảo quản, không dịch bệnh). Mỗi sản phẩm LaChanh đi kèm lòng gà và lá chanh tươi để món gà ngon vẹn tròn hương vị. 

Sản phẩm có bán tại các siêu thị WinMart, WinMart+ và cửa hàng MEATDeli trên toàn quốc. Ngoài ra, khách hàng có thể đặt mua Gà ngon LaChanh thông qua kênh online tại https://meatdeli.com.vn/ga-ngon-la-chanh/

Đặc biệt, từ ngày 11/11/2022 – 21/01/2023, khi mua gà ngon LaChanh, khách hàng được tặng 2 túi gạo tẻ Ngọc Nương 750g đối với gà nguyên con và 1 túi gạo tẻ Ngọc Nương 750gr đối với gà nửa con. Chương trình áp dụng tại hệ thống siêu thị WinMart và cửa hàng WinMart+ trên cả nước./.

 

Tin liên quan


Tin cùng chuyên mục